เปิดคฤหาสน์พันล้าน ปุ๋ย พรทิพย์ น่าอยู่มากๆ

เปิดคฤหาสน์พันล้าน ปุ๋ย พรทิพย์ น่าอยู่มากๆ

เรื่องราวของซินเดอเรลลาเมืองไทย ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน อดีตนางงามจักรวาล ปี 2531 ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวไทย ที่อยากติดตามชีวิตจริงที่ไม่ใช่เทพนิยายของอดีตสาวงามที่สวยที่สุดใน จักรวาล ซึ่งวันนี้ได้ก้าวมาเป็นคุณแม่ของลูกน้อยที่น่ารัก และการมีครอบครัวที่อบอุ่น

การเดินทางพาครอบครัวมาพักผ่อนในเมืองไทย ครั้งนี้ของปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ จึงได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เพราะนอกจากได้มาทำกิจกรรม นางงามรักเด็ก แล้ว ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ยังเปิดโอกาสให้ ได้สัมผัสถึงความรัก ความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว ไซม่อน ที่ครั้งนี้มากันพร้อมหน้าครบทีม ทั้งสามีมร.เฮิร์บ ไซม่อน มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวอเมริกัน พร้อม น้องฌอน ลูกชายคนโต และสมาชิกคนอีกคน สาวน้อยวัยน่ารัก น่าฟัด โซฟี ระหว่างที่อัดรายการสุริวิภา ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ก่อนเดินทางกลับ สหรัฐอเมริกาด้วยเครื่องบินส่วนตัว มากันหมดทั้งครอบครัว เด็ก 5 คน พ่อ แม่ และคุณยาย

ปุ๋ยเป็นแม่ของลูก 5 คน (ลูกของน้องสาวที่เสียชีวิต ไปแล้ว 3 คน) เป็นผู้ชาย 3 คน เป็นผู้หญิง 2 คน มีอายุตั้งแต่ 17 ปี และคนเล็กสุดในครอบครัว คือ โซฟีตัวอ้วนคนนี้ค่ะ แนะนำโซฟี คนเล็กสุดหน่อยซิคะ โซ ฟีเขาเกิดตรงกับวันแม่ 12 สิงหาคม เขาถือเป็นของขวัญวันแม่เลย เขาเป็นเหมือนตุ๊กตาตัวน้อยของปุ๋ย ตัวอ้วนมาก กินเก่งมาก แต่หน้าเขาเหมือนคุณยาย หน้าเป็นสี่เหลี่ยม ยิ้มอาจจะเหมือนปุ๋ย ตาเขาดูเหมือนพ่อ แต่มีสีเขียวไม่เหมือนใคร ส่วนชื่อโซฟีนี้ ปุ๋ยเป็นคนตั้งเอง คือปุ๋ยตั้งเอาไว้ตั้งแต่อายุ 16 เขียนเอาไว้ในไดอารี่ว่า มีลูกชายจะให้ชื่อฌอน ลูกสาวชื่อโซฟี ทีแรกคุณเฮิร์บจะไม่ยอม ปุ๋ยต้องเอาไดอารี่ให้ดูว่าปุ๋ยฝันเอาไว้ตั้งแต่เด็กแล้ว นามสกุลเป็นของเขา ชื่อต้องเป็นของปุ๋ย

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ในโอกาสครบรอบวันเกิดวัย 50 ปี เปิดคฤหาสน์พันล้านหลังใหม่ ในย่านแปซิฟิกพาลิเซดส์ นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มุลค่ากว่า 38 ล้านดอลลาร์ หรือราว 1,200 ล้านบาท ทุบสถิติบ้านที่มีราคาสูงสุดในย่านนั้น บ้านหลังนี้เคยเป็นที่พักอาศัยของ นายไมเคิล คิง มหาเศรษฐีวงการโทรทัศน์ และมีพื้นที่ใช้สอยถึง 5,600 ตารางเมตร ประกอบด้วย 7 ห้องนอน 13 ห้องน้ำ ห้องเล่นเกมส์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โดยบ้านหลังนี้ยังได้ นายไมเคิล สมิธ ผู้ออกแบบการตกแต่งภายในของทำเนียบขาวมาช่วยดูแลให้อีกด้วย คฤหาสน์หลังนี้ตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตาสไตล์จอร์เจีย ห้องโถงกลางขนาดใหญ่ ถูกตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิค โล่งโปร่งสบาย ส่วนห้องนั่งเล่นนั้นตกแต่งด้วยเตาผิงขนาดใหญ่ อีกทั้งพื้นไม้มะฮอกกานีสีเข้ม ยิ่งทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่ขึ้นอีกเป็นกอง ส่วนพื้นที่ภายนอกบ้านนั้น ประกอบไปด้วยสนามหญ้าขนาดใหญ่สีเขียวขจีเหมาะสำหรับการวิ่งออกกำลังรับแสงแดดยามเช้า รวมไปถึงสวนที่ตัดตกแต่งอย่างสวยงาม และศาลาริมน้ำ สวนวิวจากบ้านบนยอดเขาของคุณปุ๋ยนั่นก็คือวิวของคาบสมุทรแปซิฟิก และแสงไฟตึกเซนจูรีย์ ซิตี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ