สงกรานต์ เผยภาพคู่สาวนอกวงการ

สงกรานต์ เผยภาพคู่สาวนอกวงการ

เป็นอีกหนึ่งมิตรภาพดีๆที่เเม้จะผ่านเวลามาเเล้ว 10 ปีก็ยังไม่จางหาย หญิงนอกวงการรายหนึ่งได้เเชร์ภาพคู่ในอดีตที่ถ่ายคู่กับ สงกรานต์

เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่มีเรื่องให้ชาวโซเชียลนั้นพูดถึงเป็นอย่างมากซึ่งไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเป็นประเด็นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เรื่องของความรักครั้งใหม่ของเขาก็เป็นเรื่องของบุตรสาวที่เจ้าตัวนั้นไม่ค่อยจะมีเวลาให้บุตรสาวสักเท่าไหร่ และนานๆ ทีจะได้เจอบุตรสาวทีจึงทำให้เกิดประเด็นการพูดถึงอยู่อย่างบ่อยครั้ง

ซึ่งล่าสุดนั้นให้เป็นโมเม้นท์ของความประทับใจ สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการแชร์ความทรงจำกับหญิงสาวนอกวงการ ที่ผ่านมาถึง 10 ปีที่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นโมเม้นท์ของความประทับใจ สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการแชร์ความทรงจำกับหญิงสาวนอกวงการ ที่ผ่านมาถึง 10 ปีที่แล้ว แต่มิตรภาพดีๆยังคงมีอยู่ โดยหญิงสาวรายนั้นได้มีการแชร์ภาพในอดีตคู่กับ สงกรานต์ พร้อมข้อความว่า

ความรู้สึกยังชัดเจนอยู่เลย วันนั้น 2554 วันนี้ 2564 เจอที่คาเฟ่ของเค้า แต่เกรงใจไม่กล้าขอถ่ายรูป ไปประชุมที่ เนปิดอว์ พม่า ไทยพักโรงแรมเดียวกัน ไม่คิดว่าจะเจอ แทบกรี๊ด พอรุ่งขึ้น เจอทั้งวัน ประชุมห้องเดียวกันตลอด รองจากสามีก็คนนี้แหละ รักมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น , เอาจริงอยากขอถ่ายรูปที่คาเฟ่แต่เกรงใจคนเยอะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ