เบลล่า ราณี ขอพักใจ บินลัดฟ้าเที่ยวต่างแดน

เบลล่า ราณี ขอพักใจ บินลัดฟ้าเที่ยวต่างแดน

เป็นอีกอดีตคู่รักที่หลายๆคนพูดชอบและพูดถึง สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า ราณี แคมเปน และจากกรณีที่ทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เลิก เบลล่า ราณี แคมเปน แล้วว่า เรื่องมือที่ 3 ไม่มี มันเป็นเรื่องของคนสองคน ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่คบกันมามีความสุข แต่ที่ต้องเลิกกันเป็นเรื่องของการปรับจูนกันไม่ลงตัว ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เรื่องมูฟออนตอนนี้ เวียร์ มีคนคุยใหม่แล้วเป็นคนนอกวงการ เพราะโสดแล้วทำอะไรก็ได้

ซึ่งหลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ต้องบอกเลยว่าทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นเจอกระแสดราม่าอย่างหนัก โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หลังออกมายอมรับ ว่ามูฟออนมีคนคุยแล้ว งานนี้ทำเอาทัวร์ลง เวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่างหนักเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน เบลล่า ราณี ในจัดงานวันเกิดล่วงหน้า โดยได้อยู่กับเพื่อนๆ พร้อมกับได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า Quality time ไม่ต้องการอะไรเลย ขอแค่มีคนเหล่านี้อยู่ข้างๆไปเรื่อยๆ ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตตาดีแอบเห็น เวียร์ ศุกลวัฒน์ กดไลก์ เบลล่า ในวันเกิดที่ข้อความดังกล่าวด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ล่าสุดทางด้านเบลล่า ราณี เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเป็นทริปแรกหลังเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยทางด้าน เบลล่า ราณี ได้เดินทางไปกับแก๊งเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัวบินลัดฟ้า ไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นทริปพักใจของนางเอกสาวหรือไม่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ