ภาพปัจจุบัน สมฤทัย หลังหายจากวงการ 20 ปี

ภาพปัจจุบัน สมฤทัย หลังหายจากวงการ 20 ปี

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกสาวและผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ อย่าง “สมฤทัย กล่อมน้อย” ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี มีผลงานมาแล้ว มากมาย โดยเจ้าตัวก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา ก่อนจะเริ่มกลายเป็นที่รู้จัก มากขึ้น จากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้เป็นพิธีกรในรายการเพลงชื่อดัง ในยุคนั้น ก่อนจะกลายเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวและมีผลงานละครหลายเรื่อง

ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตา และฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคน ก่อนจะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานกว่าสิบปี เพื่อไปเรียนต่อ และใช้ชีวิตส่วนตัวแต่สุดท้ายเจ้าตัวก็กลับมารับงานละครอีกครั้ง หลังจากที่มีแฟนๆหลายคนคิดถึง รวมไปถึงมีผู้ใหญ่ติดต่อมา และเธอก็กลายเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการบันเทิง

แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ตั ดสินใจหันหลังให้วงการไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ เพราะรู้สึกอิ่มตัวกับสิ่งที่ทำมานาน และอยากใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพราะอายุเริ่มมากขึ้นแล้ว แม้ปัจจุบัน เจ้าตัวจะอายุห้าสิบสี่ปีแล้ว แต่ยังสวย และดูดีไม่เปลี่ยนเลย เพราะเจ้าตัวดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้ลงตัว และมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ