อั้ม อธิชาติ รับเด็กมาเลี้ยง ใจกว้างเป็นเพื่อนสามีเก่าภรรยา

อั้ม อธิชาติ รับเด็กมาเลี้ยง ใจกว้างเป็นเพื่อนสามีเก่าภรรยา

เรียกได้ว่านักแสดงหนุ่มกล้ามโต อั้ม อธิชาติ อดีตดัชชี่ บอย แอนด์ เกิร์ล รุ่นแรกๆ ควงภรรยาสาวเสียงดี นัท มีเรียมาเผยเรื่องราวความน่ารักของชีวิตคู่และเปิดใจยอมสูญเงินหลักล้านเพราะอยากมีลูก ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าอยากมีมาก แล้วอยากมีมาโดยตลอด ก็พยายามในทุกวิถีทาง ทั้งวิทยาศาสตร์

แล้วทุกอย่างก็แพลนมาหลายๆ ปีติดๆ กันแล้ว เมื่อ 2 ปีที่แล้วรู้สึกว่าเรามีตัวอ่อนตัวสุดท้ายเหลืออยู่ตัวเดียว ก็เลยคิดว่าครั้งนี้ถ้าได้ก็โอเคเลย แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เอา มันก็มีจุดที่เราสิ้นสุดทางเลือกเอาแค่นี้ พอไม่ติดก็โอเค ทำความเข้าใจ แล้วพอวันเวลามันผ่านมาสักประมาณปีกว่า สองปี มันอยู่บนพื้นฐานความเข้าใจมันมีความสุขกว่าตอนแรกเยอะ ได้ข่าวว่าหลักล้านสำหรับการพยายาม ใช่ค่ะ ก็มีทั้งวิทยาศาสตร์และทานสมุนไพร ที่บอกว่าเป็นล้าน ไม่ได้เป็นการทำครั้งเดียว มันประกอบด้วยรายละเอียดยิบย่อย เป็นยาจีนที่บำรุง ทานเป็นเดือน กี่ปีผ่านไป รวมถึงทำแต่ละครั้งก็ต้องมีค่านู้น ค่านี้ ในระยะเวลา 4-5 ปี รวมแล้วทั้งหมดมันก็เป็นล้าน จนตอนนี้ก็เลือกที่จะเลี้ยงลูกบุญธรรม 2 คนแทนก็มีความสุขดีมาก ๆ

ซึ่งเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้น ต้องบอกเลยว่า กว่าจะพบรักกันได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ตัวการที่ทำให้ทั้งคู่ได้พบกันกลับไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือหนุ่มเต๋า สมชาย อดีตสามีของสาวนัท มีเรียนั่นเอง ต้องบอกเลยว่าหนุ่มอั้ม อธิชาตินั้น ใจกว้างใหญ่มาก ๆ ที่ได้คบอดีตสามีของภรรยาเป็นเพื่อนที่สนิทได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ