เปิดบ้าน เอ๋ มิรา เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

เปิดบ้าน เอ๋ มิรา เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

เชื่อว่าหลายคนต้องพอจะรู้จักเธอคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาสาว ครูไพบูลย์ นั้นเองที่ทั้งคู่ก็ได้ตกลงเลิกกัน แต่เรื่องราวก็ไม่ได้จบลงกันง่ายๆ มีดราม่าประเด็นร้อนให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด นายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ลงพื้นที่บ้านเอ๋ จังหวัดเลย เปิดสภาพบ้าน เป็นบ้านปูนหนึ่งชั้น หลังคาสังกะสีพื้นกระเบื้อง หน้าบ้านเป็นร้านขายน้ำปั่น ส่วนในบ้านเปิดเป็นร้านเสริมสวย โดยระหว่างไลฟ์สด ไม่พบตัว เอ๋ มิรา คาดว่าน่าจะออกไปถ่ายงานนอกบ้าน ส่วนรถที่จอดอยู่ข้างบ้านนั้น เป็นรถของคนอื่นไม่ใช่รถเอ๋ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจเอ๋มากมาย

นอกจากนี้ เอ๋ มิรา เล่าอีกว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเก่า เขามาหาลูกได้ เอ๋ไม่เคยสอนลูกให้เกลียดใคร ลูกต้องการความรักจากทั้งพ่อและแม่ พยายามสอนลูก พ่อมาเอา เขาก็เอาแต่ร้oงไห้ แม่จะปกป้องลูกเอง แล้วเขาก็ยิ้ม เอ๋เข้าใจนะ เขาแม้จะมีลูกใหม่ เขาก็ยังรักลูกคนนนี้ แต่ตอนนี้เอ๋ เลี้ยงลูกของเอ๋ได้ เราคิดเสมอว่าเราจะเอาลูกมาอยู่ เราตั้งตัวได้แล้ว เรามีผู้ใหญ่ช่วย เอ๋คิดว่าเรื่องลูก ไม่ต้องไปโพสต์

อยากเคลียร์ก็พูดมา ไม่ต้องไปโพสต์แบบนั้น ทุกครั้งที่เขาทักมา ก็ต้องปรึกษาทนายตลอดเอ๋อยากเอาลูกมาเลี้ยงเท่านั้นเอง ตอนนี้ ทนายเก่งทำสำนวนคดีเสร็จแล้ว เชื่อว่ากฎหมายให้ความยุติธรรมทุกคน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ