เจ้าสัวทรู ขอส่งน้องมะลิเรียนจนจบ ปริญญาโท

เจ้าสัวทรู ขอส่งน้องมะลิเรียนจนจบ ปริญญาโท

มีเรื่องให้น่ายินดีอย่างต่อเนื่องสำหรับครอบครัวแม่ “โบว์ แวนด้า” คุณแม่สาวสวยมากความสามารถ เรียกได้ว่าทำได้ดีทุกบทบาท แม้กระทั้งบทบาทในชีวิตจริงที่เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ของลูกทั้งสอง “น้องออโต้” และ “น้องมะลิ”ดวงใจของสาวโบว์

โดยเฉพาะน้องมะลิที่ไม่นานมานี้ก็ได้แสดงฝีมือจนได้รับเลือกแสดงละครแถมยังได้บทนางเอกตอนเล็กๆอีกด้วย สาวน้อยคนนี้เคยบอกว่าตัวเองอยากเป็นเหมือนพ่ออย่าง “ปอ ทฤษฎี” เดินทางสายบันเทิงจนในที่สุดเธอก็ทำได้จริงๆเชื่อว่าหลายๆคนต้อง และนอกจากการแสดงแล้วน้องมะลิยังชื่นชอบในการเต้นอีกด้วยจากที่เราได้เห็นน้องโชว์สเต็ปในโซเซียลอยู่บ่อย ซึ่งคุณแม่อย่างโบว์แวนด้าก็สนับสนุนเต็มที่อยากเรียน ก็ได้เรียนเห็นชอบทำกิจกรรมแบบนี้การเรียนก็ดีไม่แพ้กันเลย เพราะแม่โบว์ส่งน้องมะลิเรียนโรงเรียน อินเตอร์ที่แน่นอนว่าเรื่องภาษาต้องไม่เป็นสองรองใครแม้ว่าค่าเทอมจะค่อนข้างสูงก็ตามที

และมีเรื่องที่แม่โบว์ดีใจมากๆไม่กี่ปีที่ผ่านมามีผู้ใหญ่ใจดีอย่าง “คุณศุภชัย” ผู้ดูแลกิจการชื่อดัง สนับสนุนเรื่องทุนการศึกษาของน้องจนจบปริญญาโทโดยไม่มีข้อแม้ใดๆอีกด้วย นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีและดีใจ กับน้องมะลิคนเก่ง เรียกได้ว่าช่วยแม่โบว์ได้เยอะเลยด้วย น้องทั้งเก่งและมีความพยายามขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่จะทำให้ผู้ใหญ่ยื่นมือเข้าช่วยและคอยสนับสนุน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ