เปิดโฉมหน้าลูกสาว ตลกดัง โชเล่ ดอกกระโดน

เปิดโฉมหน้าลูกสาว ตลกดัง โชเล่ ดอกกระโดน

ห่างหายจากการเป็นดาวตลกไปนาน ล่าสุดชีวิตพลิกผันเป็นยูทูบเบอร์เต็มแล้ว แถมไปได้สวยจนประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับ ‘โชเล่ย์ ดอกกระโดน’ อดีตดาราตลกชื่อดังที่ก่อนหน้านี้ถึงแม้จะเจอมรสุมอย่างหนัก แบกภาระกว่า 3 ล้าน ก็สามารถชำระจนหมด ทั้งนี้ก็ได้เปิดช่องทำอาหารจนมีแฟนๆ ติดตามกันทั่วประเทศ

ทั้งนี้ทางด้านชีวิตครอบครัวของ ‘โชเล่ ดอกกระโดน’ นั้นมีทายาทเป็นลูกสาวด้วยกัน 3 คน หนึ่งในนั้นคือ ‘น้องเบลล์’ ที่ความสวยติดตา จนติด 1 ในโผ 10 ทายาทตลกสวย อีกด้วย ทั้งนี้ ชีวิตส่วนตัวของ ‘โชเล่ย์ ดอกกระโดน’ เขา ก็ได้เล่าเรื่องต่างๆ ที่เกิด อีกทั้งยังเผยว่า “ไม่มีงานในวงการมา 10 ปีแล้ว หลังจากตัดสินใจเดินออกจากวงการ ไปรับงานเอง กลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ตอนที่ออกมาก็มีตังค์ติดตัวอยู่ 5 แสน ไปทำร้านอาหารที่บ้านก็ไม่ดีเท่าที่ควร เลยตัดสินใจแต่งหญิง กับลูกสาวออกมาเดินแจกนามบัตรหวังว่าจะกลับเข้าวงการใหม่ หาตังค์ผ่อนภาระที่มี เพราะห่วง ลูกสาวทั้ง 3 คน จะไม่มีที่ซุกหัวนอน ไม่มีตังค์มากพอจะส่งเขาเรียนสูงๆ ด้วย

ทีนี้ก็ไปเห็นลูกสาวเขาชอบอัดวิดีโอ ท่าเต้นต่างๆ เราก็ทำไม่เป็นนะ ตอนนั้นเราก็ไม่เข้าใจ ลูกสาวเขาก็มาคุยให้ฟัง ก็เล่าว่าถ้าพ่อรักการเล่นโซเชียล พ่อได้เป็นเน็ตไอดอลแล้ว พ่อบอกพ่อเหงา ไม่ค่อยมีคนคุย คนจำไม่ได้แล้วไม่ใช่เหรอ เขาก็ช่วยสอนให้เรา เลยฝึกจนเริ่มโพสต์เป็น ก็เอารูปเก่าๆ เอาสิ่งดี ๆ ของตัวเองมาโพสต์ ก็เงียบ ก็เริ่มปลง วันนั้นอยู่กับบ้าน กินข้าว เปิบมือเลย แล้วเขาก็อัดคลิปถ่าย ตอนนั้นมีคนดู 5 แสน กว่า มีคนแนะนำให้ทำกับข้าวก็ไม่สนใจ เพราะไม่ชอบ ก็มาคิดว่าหรือว่าคนชอบแบบนี้จริงๆ ก็เลยลองทำดู แกงแรกคือแกง เคยไข่เป็ด คนพื้นบ้านเขาก็ชอบ เพราะตั้งแต่เล็กจนโต เราจะชอบทำอาหารสะอาดๆ การล้างมือก่อน ได้สอนน้องๆ เยาวชน ด้วย” โดยหลังจากที่กลับมาดังขึ้น’โชเล่ ดอกกระโดน’ แท่นเป็นเน็ตไอดอล ทำให้สามารถปลดภาระ 3 ล้าน ได้ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ