เปิดหน้าสด ออม สุชาร์ ที่หลายคนไม่เคยเห็น

เปิดหน้าสด ออม สุชาร์ ที่หลายคนไม่เคยเห็น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสาว ออม สุชาร์ ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากพิธีกรรายการ สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก รุ่นที่ 1 ที่นอกจากงานพิธีกรเเล้ว สาวออมยังมีผลงานการเเสดงมิวสิควีดีโออีกหลายตัว จนมีละครเรื่องเเรกเรื่อง นางสาวผ้าขี้ริ้ว จนกระทั่งปีต่อมาสาวออมยังได้เเสดงภาพยนตร์กับ ปายอินเลิฟ เเละภาพยนตร์ที่ทำให้สาวออมเป็นที่รู้จักมากขึ้นคือภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย จนทำให้สาวออมมีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่อง

โดยสาวออม จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนสุริยาอุทัย ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสุรนารีวิทยา จังหวัดนครราชสีมา เเละระดับปริญญาตรีด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการเเสดงเเละกำกับการเเสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พ่วงมาด้วยรางวัลนักศึกษาดีเด่นด้านการเรียนเเละความประพฤติ เเละสาวออมยังเป็นเพื่อนร่วมรุ่นเดียวกับ เจสสิกา ภาสะพันธุ์ เเละพลอย ชิดจันทร์ อีกด้วย

เเละไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหน เเต่ก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรกับความสวยหน้าเด็กของสาวออมได้เลย ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น สาวออมก็ยิ่งดูเด็กลงทุกวัน ล่าสุด สาวออมได้ออกมาเผยภาพน่ารักสดใส ในลุคผมบ๊อบสั้นกับหน้าสดไร้เมคอัพ ที่ต้องบอกเลยว่าหน้าเด็กมากๆ จนทำเอาเเฟนคลับของสาวออม ต่างเข้ามากดไลท์กดเเชร์ภาพความสวยของสาวออมกันเพียบ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ