น้องฑีฆายุ สอบได้ 100 คะแนนเต็ม ช่วยแม่ประหยัดเต็มที่

น้องฑีฆายุ สอบได้ 100 คะแนนเต็ม ช่วยแม่ประหยัดเต็มที่

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค คุณแม่ของลูกชาย น้องฑีฆายุ ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะรู้ดีว่าตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมานั้น แอนนี่ ยอมทำงานอย่างหนัก เพื่อเลี้ยงดูลูกชาย ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเลยทีเดียว

เพราะว่าสำหรับ แอนนี่ แล้ว น้องฑีฆายุ เป็นดั่งแก้วตาดวงใจและยังเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดในยามที่ท้อแท้ โดย 2 แม่ลูกมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้กดไลค์กดแชร์อยู่เสมอ แล้วนอกจากลูกชายแล้ว แอนนี่ ก็ยังมีอีกหนึ่งกำลังใจนั่นก็คือคุณแม่นั่นเอง โดยตอนนี้คุณแม่อยู่ที่บ้านต่างจังหวัดโดยทาง แอนนี่ ก็จะคอยส่งเงินและอาหารต่างๆไปให้กับคุณแม่อย่างต่อเนื่อง

โดยตอนนี้คุณแม่อยู่ที่บ้านต่างจังหวัดโดยทาง แอนนี่ ก็จะคอยส่งเงินและอาหารต่างๆไปให้กับคุณแม่อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญฉายแววความหล่อออกมาแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าอนาคตเป็นพระเอกได้สบายๆเลย แถมตอนนี้ น้องฑีฆายุ นั้นยังขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าคู่กับคุณแม่แล้วด้วยส่วนเรื่องเรียนนั้นบอกเลยค่ะว่าไม่น้อยหน้าใคร เพราะว่าอย่างก่อนหน้านี้ แอนนี่ นั้นก็สุดจะปลื้มใจหลังจากที่ลูกชายนั้นสามารถสอบวัดระดับด้านภาษาอังกฤษได้คะแนน 100 เต็ม นอกจากนี้ น้องฑีฆายุ ยังช่วยแม่ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วยอย่างก่อนหน้านี้ แอนนี่ เคยโพสต์ภาพของลูกชาย ที่กำลังเดินไปโรงเรียนอีกด้วย โดย แอนนี่ ระบุว่า “ความไม่สะดวกสบายบางประการในชีวิต สร้างให้คนเป็นคนที่เข้มแข็ง แม่ดีใจที่ฑีเข้าใจทุกสถานะการณ์และปรับตัวได้อย่างดี โลกนี้มีอะไรอีกมาก คนที่เข้มแข็งจะอยู่ได้ไม่ว่าเจออะไรก็ตาม ไม่ต้องขับรถแล้วเดินไปโรงเรียนด้วยกันนะครับ ไม่ไกลได้ออกกำลังด้วย สมัยแม่เป็นนักกีฬาโรงเรียนวิ่งได้เหรียญทองเพราะเดินไปโรงเรียนนี่ล่ะ ที่โพสชีวิตช่วงนี้ ไม่ได้ต้องการอะไร หวังเพียงอาจเป็นแรงกำลังใจเล็กๆน้อยๆซึ่งกันและกัน”

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ