เปิดบ้านนางเอก ทับทิม ธัญรินทร์

เปิดบ้านนางเอก ทับทิม ธัญรินทร์

เวอร์วังสุดๆ สำหรับบ้านหลังงามของนางเอกสาว ทับทิม ธัญรินทร์ โดยเป็นบ้านหลังใหญ่ มีพื้นที่โดยรอบกว้างขวางมากๆ ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์เจอร์สวยงามอลังการ ส่วนพื้นที่รอบบ้านมีสวนผลไม้ปลูกอยู่เรียงรายในอ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

ก่อนหน้านี้ ทับทิม อัญรินทร์ สวมฮิญาบ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในพิธีของอิสลาม โดยมีคุณพ่อ คุณแม่ และเหล่าเพื่อนสนิทมาร่วมงานมากมาย และสำหรับ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นักแสดงเจ้าบทที่แฟนๆ ละครต่างยกนิ้วให้การยอมรับในฝีมือของเธอคนนี้ 16 ปีในวงการบันเทิง เราประเดิมคำถามง่ายๆ กับนางเอกสาวคนเก่งด้วยคำถามที่ว่า จากวันแรกถึงวันนี้ ทับทิม อัญรินทร์ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากี่ปีแล้ว งานนี้ทำเอาสาวทับทิมยิ้มหวาน ก่อนตอบคำถามเราว่า รวมๆ ก็ 16 ปีแล้วค่ะ ทับทิมเริ่มจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาและเล่นมิวสิกวิดีโอมาก่อนที่จะเริ่มต้นทำงานละครนะคะ

พอมาถึงวันนี้ในความรู้สึกของทับทิมคิดว่า วงการบันเทิง มีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เปลี่ยนไปตามโลก ตามยุคสมัยต่างๆ อย่างที่เราได้เห็นกันว่าความเปลี่ยนแปลง เกิดขึ้นรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นสื่อต่างๆ ก็เปลี่ยนแปลงไป เราต้องปรับตัวเพื่อให้ทันกับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน เพราะทำงานมาตั้ง 16 ปีแล้ว

ในฐานะนักแสดงคนหนึ่งทับทิมมีความประทับใจอะไรกับอาชีพนักแสดง-ดารา นี้ นางเอกสาวตอบเราว่า ทับทิมว่าการที่เราได้ทำอะไรใหม่ๆ ในสิ่งที่อาจจะไม่ใช่ตัวเรา 100 เปอร์เซ็นต์ การได้สวมบทเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ตลอดเวลา นี่คือความสนุกและความท้าทาย เป็นเสน่ห์ของอาชีพนักแสดง

ที่เราได้สัมผัส เป็นสิ่งที่เราได้เจอมาตลอด” ผันตัวเป็นคนเบื้องหลัง นอกจากการเป็นคนเบื้องหน้าแล้ว ทับทิม อัญรินทร์ ยังทำงานเบื้องหลังอีกด้วย ซึ่งเราให้ทับทิม เล่าถึงงานเบื้องหลังที่เธอทำให้เราฟังว่า นอกจากงานละครตอนนี้ทับทิมเปิดกิจการ ทับทิม 61 เพื่อมารองรับงานในส่วนของงานเบื้องหลัง ในรูปแบบของโปรดักชั่น เฮาส์

ที่ดูแลผลิตคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงเราได้รับโอกาสจากทางช่อง 7HD ที่ให้เราผลิตคอนเทนต์ลงทางช่อง Bugaboo.TV ชื่อรายการ สตรีมหานคร ที่เป็นรายการทอล์กและไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของสาวๆ ในเมือง ตอนนี้ทำออกมา 2 ซีซั่นแล้วค่ะ กำลังจะมีซีซั่นที่ 3 และยังจะมีรายการอื่นๆ ตามมาอีกในอนาคต ซึ่งในส่วนของงานกิจการ ทับทิม 61 สามารถไปติดตามกันได้ ที่เพจและยูทูบช่อง T61 Official ตอนนี้เพิ่งเริ่มอัปโหลดคลิปต่างๆ เข้ามากดติดตามกันได้นะคะ ทุกอาทิตย์ทับทิมจะอัปคลิปใหม่ๆ เป็นไลฟ์สไตล์ของทับทิม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ