ภาพปัจจุบัน แดน ดนัย หลังลาวงการ

ภาพปัจจุบัน แดน ดนัย หลังลาวงการ

ดนัยเกิดที่ประเทศคูเวต เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ นิธิ สมุทรโคจร ซึ่งเป็นนักแสดงเช่นเดียวกัน ปัจจุบัน อายุ 40 ปี พอดิบพอดี เริ่มต้นเข้าวงการจากการเล่นโฆษณาแป้งจอห์นสัน และเข้าเป็นนักแสดงสังกัดของบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

มีผลงานละครชิ้นแรกคือเรื่อง รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า ในบท แดน และยังมีผลงานละครและภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง เช่น ละครน้ำใสใจจริง, ละครสะใภ้ภูธร, ละครธิดาซาตาน, ละครถนนสายหัวใจ, ภาพยนตร์ ปoบ หวีด สยอง และอีกมากมายหลายเรื่อง ชีวิตวัยเด็กส่วนใหญ่จะอยู่ต่างประเทศ เช่น ซาอุดีอาระเบีย เนปาล ปากีสถาน ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น

เพราะต้องย้ายตามบิดาซึ่งทำงานอยู่การบินไทย จบการศึกษาปริญญาตรีจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา (หลักสูตรนานาชาติ) ปัจจุบัน เป็นนักแสดงสังกัด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 และเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ ซุปเปอร์ฮีโร่ในปี 2006 นอกจากนี้ เขายังได้ตำแหน่งสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปีในปีเดียวกันนี้ด้วย และหลังจากที่เจ้าตัวเคยเป็นข่าวใหญ่

เมื่อหลายปีก่อนจากการถูกแฟนเก่าเอาคืน จนหวิดเสียโฉมมาแล้ว แจ่เจ้าตัวก็ไม่ได้เข็ดกับความรัก เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ที่สวยมาก ๆ จุดนี้ก็ต้องขอยกนิ้วให้กับแฟนสาวคนสวยของ หนุ่มแดน คนนี้หน่อยค่ะ ที่ยังกล้ามาเดินควงกับ หนุ่มแดน โดยไม่กลัวว่า ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย และหลังจากที่ข่าวคราวเงียบไปนั้น หนุ่มแดนก็ได้ปลีกตัวห่างจากวงการ และได้ใช้ชีวิตส่วนตัวทำในสิ่งที่ชอบ

แต่เชื่อว่าแฟนๆ ของเขา ก็มีผลงานให้ได้ชมให้พอหายคิดถึงได้เรื่อยๆ แถมตอนนี้เขายังมีธุรกิจส่วนตัว ทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง หนุ่มคนนี้ก็ยังคงความหล่อไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย แถมยังดูดีขึ้นมาก ๆ รอชมผลงานของหนุ่มแดนเรื่องต่อ ๆ ไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ