บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับเสียน้ำตา หลังถูกซุปตาร์ดังอวยพรวันเกิด

บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับเสียน้ำตา หลังถูกซุปตาร์ดังอวยพรวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวเบอร์ต้นของเมืองไทยอย่าง บุ๋ม-ปนัดดา ที่นอกจากเธอนั้นจะมีผลงานมากมายในวงการบันเทิงแล้ว และยังเป็นนางฟ้าของใครหลายคนในตำแหน่งประธานองค์กรทำดี ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ขาดแคลน ผู้ได้รับความเดือดร้อนอยู่เสมอ

โดยล่าสุด เพิ่งผ่านวันเกิดของเธอมาหมาดๆเมื่อวันที่ 10 มกราคม อายุครบ 46 ปี คนดังในวงการบันเทิงหลายคนต่างอวยพรวันเกิด และมีคนหนึ่งทำเธอเสียน้ำตาคือ “เบิร์ด ธงไชย” ที่ได้กล่าวคำอวยพรถึงบุ๋ม งานนี้เธอได้โพสต์คลิปพี่เบิร์ดที่อวยพรวันเกิดพร้อมระบุแคปชั่นว่า “พี่เบิร์ด ทำบุ๋มร้องไห้เลยค่ะ ไม่นึกไม่ฝันว่าพี่เค้าจะมาอวยพรให้แบบถึงกับพูดไม่ออกขนาดนี้

ส่วนตอนท้ายคลิปหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมพี่เบิร์ดพูดถึงสแตนดี้ของพี่เบิร์ด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า บุ๋มปลื้มพี่เบิร์ดมากตั้งแต่เด็ก ฟังเพลงทุกตลับ ตามดูวีดีโอคอนเสิร์ต แต่ด้วยความที่ตอนเด็กบ้านบุ๋มไม่ได้มีฐานะที่มีพอจะไปดูคอนเสิร์ตได้ เลยได้แต่ฝันว่าสักวันบุ๋มอยากไปดูคอนเสิร์ตของจริงให้ได้ แต่พอโตขึ้นทำงานหาตังค์ได้เอง ซื้อบัตรไม่เคยทัน แฮ่! สุดยอดพลังแฟนคลับมาก ดังนั้นพอมีครั้งนึงที่บุ๋มไปที่ตึกแกรมมี่ แล้วเห็นสแตนดี้พี่เบิร์ดก็เลยไปถ่ายรูปคู่แล้วอุ้มสแตนดี้พี่เบิร์ดออกหน้าตึกเลย ยามก็ตกใจ คงงง ปนัดดาเล่นอะไร พอผ่านประตูหน้าตึกเท่านั้นแหละก็ได้ยินเสียงจากร้านสตาร์บัคหน้าตึกว่า “หยุด! บุ๋มจะทำอะไร จะเอาพี่เบิร์ดไปไหน?” เสียงพี่นกน้อย ผจก.พี่เบิร์ดจ้า 555 โดนจับได้ละค้าบบบ รักพี่เบิร์ด @birdthongchai และขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรอีกครั้งนะคะ ใจฟูมาก! บอกเลย! #กรี๊ด3พันรอบ #เบิร์ดธงไชย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ