หนิง ปณิตา  กระแต ศุภักษร เปิดใจครั้งแรก

หนิง ปณิตา กระแต ศุภักษร เปิดใจครั้งแรก

หนิง ปณิตา กระแต ศุภักษร เปิดใจครั้งแรก หลังคนจับตา เป้ย ปานวาด แยกจากแก๊งนางร้าย เผยสาเหตุที่เงียบมาตลอด พูดไม่ได้จริง ๆ ไม่งั้นทุกอย่างจะพัง

เป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ กับกรณีที่ เป้ย ปานวาด แยกตัวออกมาจากแก๊งนางร้าย ซึ่งมี หนิง ปณิตา - กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ มาได้ 1 ปีแล้ว ทั้งที่ที่ผ่านมาเป็นแก๊งที่สนิทสนม มีโมเมนต์ด้วยกันตลอด และยังทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเป้ยได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และบอกว่าเป็นตนตัดสินใจออกมาเอง ยังรักเพื่อนมาก แต่มาอยู่จุดนี้สบายใจกว่า ส่วนธุรกิจยังทำด้วยกันโดยคุยผ่าน เมย์ พิชญ์นาฏ

โดย กระแต เริ่มต้นพูดว่า "หากกระแตเห็นอะไรที่ไม่โอเค กระแตก็จะถอยมาเอง"

จากนั้น หนิง ปณิตา ได้พูดเสริมว่าจริงๆ "แล้วเรื่องราวดังกล่าวมดดำรู้ว่าอะไรเป็นยังไง หนิงเป็นเพื่อนกับมดตั้งแต่เด็ก เขารู้ทุกเรื่อง แล้วหนิงบอกกับมดดำว่าหนิงอยากจะข้ามไป ต่อให้พูดว่าเราไม่พูดมันก็เป็นข่าว แล้วพอเป็นข่าวทุกครั้งผลกระทบที่เกิดขึ้นกับหนิงและกระแตคือติดลบหมดเลย วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาโดยที่หนิงเองไม่เคยพูดเลยปีกว่าสองปีไม่เคยพูด กระแตไม่เคยพูด สาเหุตที่เราพูดว่าเราไม่พูดและทนให้กระแสสังคมต่อว่า ทำให้บางครั้งหนิงอยากจะพูดความจริงให้ตาสว่างเหมือนกันนะ อยากพูดนะ แต่พูดไปก็ไม่มีประโยชน์ มันกระทบหลายบุคคล"

ทั้งนี้ กระแต ได้เปิดใจต่ออีกว่า "เราเป็นเพื่อนกันมานานมากก็จะมีความรักให้กันและกัน อยากให้เก็บความรู้สึกที่ดีต่อกันไว้ เลือกที่จะไม่พูดมันก็ผ่านไปสองปีแล้ว ก็คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดไม่ทำร้ายใครดีที่สุดแต่พอกระแสกลับมาอีกเลยคิดว่าทำไมต้องมาโดนอะไรแบบนี้ จริงๆ วันนี้กระแตบอกว่าไม่อยากจะพูดอีกแล้ว"

ส่วนทางด้านธุรกิจ หนิง บอกว่า "ตอนนี้ธุรกิจยังดำเนินต่อไปก็มีหนิงกับกระแตช่วยกันดูแล มีคุณเมย์ พิชญ์นาฏ ช่วยด้วยค่ะ"

พร้อมกันนี้ กระแต ได้ปิดท้ายว่า "มันมีเรื่องอยู่แล้วแต่เรื่องบางเรื่องเรามั่นใจว่าเขาก็คงไม่อยากให้เราพูด เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่โอเคกับตัวเขาเองหรือคนรอบๆ ตัวเขา ซึ่งเรารู้สึกว่าเราเงียบแล้วนะคือทุกอย่างต้องจบไม่ต้องอะไรแล้วคิดว่ามันจบแล้วค่ะ"

สุดท้าย หนิง ก็ได้บอกว่า "สิ่งที่หนิงเสียใจสำหรับหนิง คนเราเป็นเพื่อนกันเวลามีปัญหาจับมือกันเคลียร์กันแล้วมันจะจบ จะไม่เอาไปพูดกันลับหลัง แต่เอาไปพูดกันลับหลังแล้วไม่มาเคลียร์ทั้งๆ ที่เราพยายามจะเคลียร์มาตลอด แล้วสิ่งที่ได้ยินมา เราอยากจะพูดอยากจะบอกสังคมว่าเรื่องมันคืออะไรตลอดระยะเวลาสองสามปีที่ผ่านมา แต่มันพูดไม่ได้ อยากที่บอกสิ่งที่เราจะพูดเขาคงไม่อยากให้เราพูด แล้วสิ่งที่ถ้าเราจะพูดทุกอย่างมันจะพังหมดเลย พังยิ่งกว่าที่เพื่อนพัง ฉะนั้นเราพูดไม่ได้ ครั้งนี้เลยยอมให้มาลงที่เรา จากนี้เลิกถามเรื่องนี้กับหนิงสักทีค่ะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ