เผยชีวิตปัจจุบัน ลินดา ค้าธัญเจริญ

เผยชีวิตปัจจุบัน ลินดา ค้าธัญเจริญ

เชื่อเหลือเกินว่าแฟนละครยุคก่อน คงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับอดีตนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง “ลินดา ค้าธัญเจริญ” ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี มีผลงานการแสดงดังมาแล้วมากมาย ด้วยรูปร่างหน้าตา และฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคน

ด้านชีวิตส่วนตัว เจ้าตัวเคยผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้วกับสามีหนุ่มนอกวงการ ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการใหญ่ ทำให้เจ้าตัวรับงานในวงการบันเทิงน้อยลง และหันไปช่วยสามีทำกิจการส่วนตัว แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไปด้วยกันไม่ได้ และต้องแยกทางกันในที่สุด และทำเอาหลายคนใจหายไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวไม่สบาย และไม่สามารถกลับมาสร้าง ผลงานให้แฟนๆได้อีก ต้องรักษาตัวมาจนถึงทุกวันนี้

แต่เจ้าตัวก็โชคดีไม่น้อยเลยที่มีเพื่อนสนิท ในวงการบันเทิงหลายคนคอยอยู่เคียงข้าง และดูแลอย่างใกล้ชิด อย่าง “ตุ๊ก เดือนเต็ม” และ “เหมียว ชไมพร” ดูเหมือนว่าชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้จะลงตัว และมีความสุขมากขึ้น หลังจากได้รับ กำลังใจดีจากคนรอบข้าง และเพื่อนสนิทหลายคนรวมไปถึงแฟนๆ ละครที่เคยติดตามผลงาน ของเจ้าตัวอีกด้วย ถึงแม้จะไม่สามารถกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม และพูดได้ไม่ถนัดเหมือนเมื่อก่อน แต่เจ้าตัวก็สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ และพยายามยิ้มสู้ผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปให้ได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ