เผยภาพ อุ้ม ภรรยา บิ๊ก ศรุต สวยขึ้นเยอะมาก

เผยภาพ อุ้ม ภรรยา บิ๊ก ศรุต สวยขึ้นเยอะมาก

เป็นดาราหนุ่มรูปงาม ที่มีแต่สาวๆ คอยติดตาม สำหรับ บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ ถือเป็นนักแสดงและนักดนตรีที่สร้างผลงาน มาแล้วมากมาย ชื่อเสียงในวงการมีให้พูดถึงกัน บอกได้คำเดียวว่าไม่น้อยหน้าใคร และอย่างที่ทราบว่าตอนนี้เจ้าตัวได้แต่งงานกับ อุ้ม ชณัญพัชร์ ความรักของทั้งสองเกิดขึ้นในท่ามกลางความยินดีของทุกฝ่าย

ซึ่งคุณ อุ้ม เธอเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างค่อนข้างอวบ ทำหลายคนมองว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ไม่ว่าจะหุ่ นไหนเราก็พอใจในตัวคนที่เรารัก บิ๊ก ทำให้ได้เห็นรูปร่างภายนอกไม่ใช่เรื่องสำคัญ แล้วเค้าเคยพูดเอาไว้ว่าไม่อายด้วย คู่นี้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับจำนวนมาก มักจะมีภาพและทริปเที่ยวออกมาให้ได้เห็นกันตลอดเวลา

วันนี้เราจะพาทุกคน มาดูความสวยของอุ้ม ที่ล่าสุดนั้นใบหน้าของเธอได้เปลี่ยนไปมากจากแต่ก่อน มีรอยกระด่างดำบนใบหน้า ปัจจุบันนี้หายเกลี้ยงหน้าใสอย่างกับวัยรุ่น ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตัวเอง เพราะบอกว่าไม่สวยขึ้นตรงไหนเอาปากกามาวงค่ะ หลังจากที่ได้ไปทำ Ulthere แล้วต่อด้วย x-Beauty รวมถึงฉีดวิตามิน ตอนนี้โครงหน้าย้อยๆ ก็ชัดขึ้น ผิวหน้าดูดีกว่าเดิมเยอะเลย ใครเห็นก็อยากไปทำตามอย่างแน่นอน งานนี้ทำสามีหลงรักเข้าไปอีก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ