เป็นคุณจะทำยังไง? วิวาห์เกือบล่ม อดีตแฟนเจ้าสาว ทำใจไม่ได้ วิ่งซบตัก ร้องไห้โฮ

เป็นคุณจะทำยังไง? วิวาห์เกือบล่ม อดีตแฟนเจ้าสาว ทำใจไม่ได้ วิ่งซบตัก ร้องไห้โฮ

งานแต่ง งานรื่นเริง ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และความรักจากบ่าวสาว ความสวยงามภายในงานที่รังสรรค์ออกมาอย่างสวยงาม ให้แขกผู้มางานได้ตื่นตาตื่นใจ และมีความสุขร่วมด้วย แต่หากงานแต่งนั่นที่อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุให้ไม่อภิรมณ์ใจคงเป็นเรื่องที่น่าเศร้ายิ่งนัก

"แฟนเก่า"เป็นอีกคำที่ใช้เรียกคู่รักที่เลิกรากันไปแล้ว บางคู่เลิกกันด้วยดี สามารถเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันได้ในอนาคต แต่หากว่าบางคู่อาจจะเลิกกันได้ไม่ดีจนไม่สามารถเป็นเพื่อน หรือมิตรภาพของกันและกันได้ คงเหลือไว้เพียงสถานะบุคคลร่วมโลกใบนี้เท่านั้น การเลิกราไปแล้วต่างคนต่างมีชีวิตเป็นของตัวเองได้พบเจอความรักครั้งใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม เติบโตขึ้นมากกว่าเดิม เดินทางไปยังเส้นทางสายใหม่กับคนรักใหม่ แต่ทว่าหากมีคู่รักเก่าบางคู่ที่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่สามารถทำใจปล่อยมือคนรักเก่าไปได้ อาจจะเป็นปัญหาในอนาคต หากตามราวีจนทำให้ความรักครั้งใหม่ของอีกฝ่ายเกิดการสั่นคลอนได้

อย่างล่าสุดที่ประเทศจีน เว็บไซต์ Sohu รายงานว่า ได้เกิดเหตุวุ่นวายที่งานแต่งแห่งหนึ่ง ขณะที่เจ้าบ่าวกำลังจะเข้าไปรับตัวเจ้าสาวนั้น ได้มีชายสวมชุดสูทสีดำวิ่งร้องไห้พรั่งพรูออกมาด้วยความโศกเศร้า และเข้าไปซบตักอดีตแฟนสาว ทำให้ญาติ เพื่อน และเจ้าบ่าวที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงกับตกตะลึงกันทั้งงาน ซึ่งชายคนดังกล่าวยังได้รื้อฟื้นเรื่องราวในอดีตที่เคยทำร่วมกับเจ้าสาว พร้อมกับร้องไห้อย่างหนักบอกไม่อยากสูญเสียอดีตคนรักไป งานนี้เมื่อทางด้านเจ้าบ่าวตั้งสติได้ไม่อยู่เฉย ได้ไล่ตะเพิดชายคนดังกล่าวออกไปจากงาน

ขอบคุณภาพจาก Sohu, 163.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ