สงกรานต์ โพสต์ภาพล่าสุด แต่ชาวเน็ตโฟกัสรูปบนเคสโทรศัพท์

สงกรานต์ โพสต์ภาพล่าสุด แต่ชาวเน็ตโฟกัสรูปบนเคสโทรศัพท์

เรียกได้ว่าเป็นพ่อกับลูกสาวที่แม้จะไม่ค่อยได้เจอกันไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ใจไม่เคยห่างกันอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับลูกสาวสุดน่ารัก น้องปีใหม่ โดยพี่ๆแฟนคลับก็จะเห็นโมเมนต์น่ารักของคู่นี้ผ่านอินสตราแกรมอยู่บ้างในวันที่เจอกัน

เมื่อพูดถึงคุณพ่อสุดแท่อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ แล้วนั้น ก็จะต้องตามมาด้วยเรื่องของลูกสาวสุดทีรักอย่าง น้องปีใหม่ อย่างแน่นอน ซึ่งก็มักจะเห็นมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมมนต์ใต้โพสต์ของเจ้าตัวอยู่บ่อยๆว่า ทำไมไม่ค่อยมีรูปของลูกสาวลงในไอจีบ้างเลย แต่ถึงแม้ สงกรานต์ จะไม่ค่อยได้ลงรูปลูกสาวในไอจีตัวบ่อยหนัก แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ช่วยยืนยันได้ว่า ตัวสงกรานต์เองและลูกสาว จะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และก็ทำเอาหลายๆคนไม่เชื่อว่า คุณพ่อสงกรานต์จะมีมุมนี้กับเขาด้วย

แล้วสิ่งที่ช่วยยืนยัน Griptok ที่ติดด้านหลังโทรศัพท์ ที่เป็นรูปของน้องปีใหม่ เผยให้เห็นมุมน่ารักของสงกรานต์ที่ถึงแม้ภายนอกจะดูเคร่งขรึม แต่ก็น้องปีใหม่มาช่วยทำให้ทุกอย่างดูน่ารักขึ้นมากเลย งานนี้ทำให้มีชาวโซเชียลเข้าคอมเมนต์แซวเข้าตัว ว่ารูปลูกพี่ปีใหม่หลังโทรศัพท์น่ารักมาก แอบเห็นเหมือนรุูปน้องปีใหม่หลังเครสมือถือค่ะ น่าร๊ากกก รูปหลังเครสสวยนะคะ เคสโทรศัพท์ น่ารักค่ะ เป็นต้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ