เผยเหตุผลทำไม ปุ้มปุ้ย ไม่เปิดหน้าลูกให้ใครได้เห็น

เผยเหตุผลทำไม ปุ้มปุ้ย ไม่เปิดหน้าลูกให้ใครได้เห็น

เป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นและมีโมเมนต์ฮาๆ ให้แฟนๆได้ติดตามอยู่เสมอ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" กับสามี "กวินท์ ดูวาล" หลังให้กำเนิดลูกชายคนแรก "ไซอัลบลู สกาย ดูวาล" เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยวิธีแบบธรรมชาติ ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

แต่ในขณะเดียวกัน มีแฟนคลับรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ ในอินสตาแกรม ของ "ปุ้มปุ้ย" ว่า "ชอบที่ปุ้มปุ้ย ไม่ถ่ายให้เห็นหน้าน้องจังค่ะ" ซึ่งมีแฟนคลับคนอื่นๆ เข้ามาแสดงความเห็นโต้ตอบไปมา อาทิ ใช่ค่ะ ล่าสุดเราอ่านเจอผ่านๆ ดาราฝรั่งก็ไม่ถ่ายให้เห็นหน้าลูกเลยจนโต น่าตื่นเต้นดีนะคะ อีกมุมค่อยให้เห็นอีกทีตอนครบรอบ 1 ขวบเลย ถ้ามีลูกอีกคนได้ก็จะทำแบบนี้ , ใช่ค่า จริงๆ ควรใน privacy กับหน้าเด็กมากๆ จนกว่าเขาจะยินยอมให้ถ่ายเอง เป็นต้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงที่ "ปุ้มปุ้ย" ยังไม่คลอดลูก เธอเคยตอบคำถามแฟนคลับ ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว หลังมีแฟนคลับถามว่า "คิดยังไงกับเรื่องความเป็นส่วนตัวของเบบี๋เหรอคะ คนที่ติดตามจะได้เห็นน้องไหมคะ?" ซึ่ง "ปุ้มปุ้ย" ตอบว่า "เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อนค่ะ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ