เปิดราคา นาฬิกาหรู กวินท์ เซอร์ไพรส์ ปุ้มปุ้ย

เปิดราคา นาฬิกาหรู กวินท์ เซอร์ไพรส์ ปุ้มปุ้ย

คู่รักสุดฮอตอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เราได้เห็นโมเมนต์หวาน ๆ น่ารัก ๆ อยู่บ่อยครั้ง และเป็นอีกคู่รักที่ชอบเซอร์ไพรส์ของขวัญให้กันและกัน ทำเอาแฟนคลับชุ่มชื่นหัวใจไปด้วย

"ปุ้มปุ้ย" นางแบบเน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ และ "กวินท์" นักร้องหนุ่มสุดฮอต ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันเป็นอย่างมากเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองตลอดเวลา ทั้งสองได้ครองคู่กันมาจวบจนเข้าพิธีวิวาห์ และปัจจุบันได้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมาได้ให้กำเนิดลูกชายสุดน่ารัก ที่ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

หลังจากที่ "ปุ้มปุ้ย" ได้อุ้มท้องมาเป็นระยะเวลา 9 เดือนจนกระทั่งคลอดลูกชายสุดน่ารักน่าชัง ทางด้านหนุ่ม"กวินท์" ก็ไม่รอช้าที่จะทำเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญชิ้นใหญ่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้คุณแม่สุดสวยของเรา ด้วยนาฬิกาสุดหรู ซึ่ง "ปุ้มปุ้ย" เธอได้รีโพสต์ข้อความมายังสตอรี่อินสตาแกรมของเธอที่มีข้อความว่า "เปิดวาร์ปนาฬิกา AP ที่คุณกวินท์ ซื้อให้คุณปุ้มปุ้ย NEW AP77351ST. 34MM. FULL SET 2022 ราคา 1.8X MB" ในโพสต์เดียวกันนั้น "ปุ้มปุ้ย" ยังได้แปะข้อความประกอบว่า "มดลูกเข้าอู่อย่างไวเลยจ้า" หลังจากที่สตอรี่ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้นทำให้แฟนคลับให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เอาละค่ะ อีกหนึ่งบุคคลที่น่าอิจฉาและอยากเป็นก็คือ อยากเป็นสาวปุ้มปุ้ย โดนเซอร์ไพรส์บ่อยแบบนี้ แอดมินจะหาผู้ชายแบบนี้ได้ที่ไหนคะ

ขอบคุณภาพจาก pantipa.a

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ