เครียดทั้งบ้าน โหงวเฮ้ง ลูกชายเท่ง สร้างหนี้ 20 ล้าน

เครียดทั้งบ้าน โหงวเฮ้ง ลูกชายเท่ง สร้างหนี้ 20 ล้าน

"โหงวเฮ้ง" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "เท่ง เถิดเทิง" เล่นพ่อซะแล้ว ทำคลิปแกล้งพ่อว่าถอยลัมโบร์ 20 ล้าน ตามรอย "สไปรท์ SPD" ของยืมเงินพ่อผ่อนจ่ายเดือนละ 4 แสน พ่อเป็นเครียด

"เท่ง เถิดเทิง" อีกหนึ่งดาวตลกค้างฟ้าที่โด่งดังเป็นอย่างมากในประเทศไทย ต้องบอกเลยว่าครอบครัวของ "เท่ง เถิดเทิง" นั้นอบอุ่นเป็นอย่างมาก สอนลูก ๆให้รู้จักทำมาหากินและใช้ชีวิตอย่างสมถะ ไม่ใช้เงินอย่างเกินตัว และใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายแม้จะเป็นดาราตลกที่ร่ำรวยเป็นอย่างมาก ล่าสุดโดนลูกชายแกล้งซะแล้ว

สืบเนื่องก่อนหน้านั้นมีข่าวโด่งดังยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง "สไปรท์ SPD" หรือ สไปร์ท เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ มีคนติดตามยูทูบมากเกือบ 9 ล้านคน ได้ทำตามความฝันในวัยเด็ก โดยการซื้อรถคันใหม่ให้คุณตา ซึ่งทาง "สไปรท์ SPD" ซึ่งได้ถอยรถสปอร์ตหรู ลัมโบร์กินี่ ให้คุณตา

ต่อมาทางด้าน "โหงวเฮ้ง" ลูกชายของ "เท่ง เถิดเทิง" ได้ทำคลิปแกล้งพ่อเท่งเป็นหนี้ 20 ล้าน ออกลัมโบร์กีนี เพราะอยากเป็นเหมือนสไปร์ท SPD บอกเลยว่างานนี้คุณพ่อเท่งของเราไม่รู้อีโหน่อีเหน่ใด ๆ ทั้งสิ้นว่าความจริงแล้วลูกชายไม่ได้ซื้อจริง ๆ เพียงแค่แกล้งพ่อเล่น ๆ ทำเอาหน้าเหวอกันไปเลย แต่สุดท้ายแล้ว "โหงวเฮ้ง" ก็ได้เฉลยให้พ่อรู้ว่าเป็นเพียงเรื่องล้อเล่น ทำเอาบรรยากาศทั้งบ้านที่กำลังตึงเครียดอยู่นั้น ขำก๊ากกันเลยทีเดียว ไปติดตามดูคลิปเต็ม ๆ ได้ที่ช่อง GangBad TM ในยูทูบกันเลย

ขอบคุณภาพจาก GangBad TM

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ