เอ็ม เปิดคฤหาสน์ พ่อหม่ำ โคตรอลังการ ไม่เคยเปิดที่ไหน

เอ็ม เปิดคฤหาสน์ พ่อหม่ำ โคตรอลังการ ไม่เคยเปิดที่ไหน

"เอ็ม บุษราคัม" เปิดบ้าน พ่อหม่ำ จ๊กมก ครั้งแรกให้แฟนคลับได้ยลโฉมความอลังการ ที่ต้องบอกเลยว่าแค่ต้นไม้ประดับบ้านก็ราคาหลักแสนแล้ว อลังการสุด ๆ ไปเลย

"เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวคนสวยของ "หม่ำ จ๊กมก" ที่ล่าสุดได้พาเราไปทัวร์ความอลังการของบ้านคุณพ่อที่ราคาสูงถึงหลักร้อย ๆ ล้าน โดย รายการอิหยังแว่ EP.26 เป็นรายการแรก และรายการเดียวที่ยอมให้ถ่ายทำบ้านหลังนี้ ต้องบอกเลยว่า "หม่ำ จ๊กมก" เป็นคนหวงบ้านมาก ยอมให้เพียงลูกสาวคนเดียวเข้าไปถ่ายทำและเปิดเผยทุกซอกทุกมุมของบ้าน

"หม่ำ จ๊กมก" เผยว่า สำหรับพื้นที่ในบ้านนั้นเฉพาะตัวบ้าน 3 ไร่ พื้นที่ 1,200 ตารางวา ต้นข่อยตุรกี ราคาหลานแสน บางคนเอาไปลงว่าบ้านผมราคา 50 ล้าน 60 ล้าน ข้อมูลไม่ใช่ อันนั้นเฉพาะไม้ งานไม้ ที่เห็นเป็นไม้สักเงิน ขนมาจากภูฏาน ขนมาโดยเครื่องบินส่วนตัว ใช้ถ่าน 4 ก้อน แน่นอนตอบแบบธรรมดาเสียชื่อ "หม่ำ จ๊กมก" ตลกเบอร์ 1 ของประเทศไทย เลยแอบติดตลกไว้ก่อน

"หม่ำ จ๊กมก" ได้พาเดินชมที่ห้องนอนของตัวเอง เจ้าตัวเผย เป็นห้องนอนธรรมดา บางทีก็ไม่ได้นอน บางทีก็ไปนอนข้างล่าง ทะเลาะกับเมีย ลูกสาวแอบแซวพ่อพูดเล่น แต่พ่อตอบแบบติดตลกว่า พูดจริง

สำหรับบ้านหลังนี้สร้างมาแล้วกว่า 15 - 16 ปี ที่เข้ามาอยู่ในลึก ๆ เพราะพ่อชอบเงียบ ๆ ไม่ชอบอยู่ในหมู่บ้าน เช้ามาเสียงสตาร์ตรถดัง รอบบ้าน เสียงเปิดปิดประตู พ่อทำงานดึกๆ ไม่ค่อยชอบหมู่บ้าน ทั้งนี้ยังเผยอีกว่า นอกรั้วบ้านยังมีที่ดินอีกที่หนึ่งด้วย 12 ไร่ 3 งาน เรียกได้ว่าบ้านสมฐานะตลกเบอร์ 1 ของเมืองไทยจริง ๆ

ขอบคุณภาพจาก รายการอิหยังแว่ EP.26

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ