เปิดราคา เครื่องบินเช่าเหมาลำ คุณหญิงแมงมุม ใช้บินล่าสุด

เปิดราคา เครื่องบินเช่าเหมาลำ คุณหญิงแมงมุม ใช้บินล่าสุด

"คุณหญิงแมงมุม" ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ล่าสุดร่างกายแข็งแรงขึ้นเป็นอย่างมากจากอาการป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ และโรค SLE หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง มีกำลังใจที่ดีอยู่เคียงข้างไม่ห่าง

"คุณหญิงแมงมุม" ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้จะป่วยด้วย โรคเส้นเลือดในสมองตีบ และโรค SLE หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง แต่มีกำลังใจที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ห่างหาย อีกหนึ่งกำลังใจที่ดีที่สุดคือ "เสธ.ดอลลาร์" พล.ต.พัชร รัตตกุล ที่คอยดูแลไม่ห่างกาย แถมเอาอกเอาใจภรรยาทุกอย่าง นับว่าเป็นกำลังใจที่ให้ "คุณหญิงแมงมุม" ต่อสู้อาการป่วยจนร่างกายดีขึ้นเป็นอย่างมาก

กำลังใจที่ดีของ "คุณหญิงแมงมุม" ทำให้ร่างกายของท่านดีขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้สามารถไปไหนมาไหนได้แล้ว ล่าสุดได้เห็นภาพที่ทำให้ชื่นใจ "คุณหญิงแมงมุม" ได้เช่าเครื่องบินเหมาลำออกไปพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวกับครอบครัว เป็นอีกภาพที่ทำให้เพื่อน ๆ น้อง ๆ และคนที่เฝ้าคอยติดตามอาการของ "คุณหญิงแมงมุม" ใจชื้นขึ้นเป็นเท่าตัว

ว่าด้วยเรื่องเครื่องบินที่ "คุณหญิงแมงมุม" ได้เช่าเหมาลำไปพักผ่อนนั้นบอกเลยว่าหรูหรามาก และเป็นเครื่องบินที่ไฮโซทุกคนใช้กัน นั่นก็คือเครื่องบินของ MJETS Private jet การให้บริการหรูหราระดับเวิลด์คลาสที่เพียบพร้อมไปด้วยความทันสมัย สำหรับราคาของการเช่าเหมาลำเครื่องนี้นั้นราคาเที่ยวบินเดียวจะอยู่ที่ประมาณ 4 แสนบาท หากบินไปกลับอยู่ที่ราคาประมาณเกือบ 1 ล้านบาท และเครื่องบินลำดังกล่าวยังมีการอำนวยความสะดวกเรื่องการพยาบาลด้วย เรียกได้ว่าหรูหราตั้งแต่ราคาเลยแหละค่ะ แอดมินขอให้ "คุณหญิงแมงมุม" มีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นทุก ๆ วัน หายจากอาการป่วยโดยเร็ววันนะคะ

ขอบคุณภาพจาก mjets.com , yingmangmoomyugala

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ