ชุดดินเนอร์ สุดหรู ของ ปันปัน ทำเอาละสายตา ไม่ได้เลย

ชุดดินเนอร์ สุดหรู ของ ปันปัน ทำเอาละสายตา ไม่ได้เลย

"ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ เผยภาพสุดเซ็กซี่ในอินสตาแกรม กับภาพไปดินเนอร์สุดหรู แต่ชุดแย่งซีนมากแม่ แฟนคลับแห่แซว แฟนดุมั้ยนะใส่ชุดนี้ เผ็ดมากทะลุจอออกมาเลย

"ปันปัน" สุทัตตา นักแสดงสาวสุดสวยที่เรียกได้ว่า ยิ่งโตยิ่งสวย ยิ่งเซ็กซี่ เป็นที่รู้จักจากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในวัย 10 ขวบ คือเรื่อง "ลัดดาแลนด์ " คว้ารางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 และคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 สาขาผู้แสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ต่อมามีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้งจากบทละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น รับบทเป็น ธนิดา กมลไพศาล (เต้ย) ซึ่งต้องบอกเลยว่าฝีมือการแสดงของเธอนั้นปังมาก ไม่ทำให้ผิดหวังสักบทบาท

ล่าสุด "ปันปัน" ได้อัปเดตภาพลงในอินสตาแกรม เป็นภาพใส่ชุดสีดำสุดเซ็กซี่ ใส่ไปดินเนอร์สุดหรู บอกเลยว่าชุดของเธอนั้นแย่งซีนทุกอย่างเลยแหละจ้า ชุดเผยให้เห็นทรวดทรงและผิวอันขาวผ่องของเธอที่ใคร ๆ ได้เห็นแล้วเป็นอันต้องหยุดมอง เพราะจึ้งในความสวย เซ็กซี่ ไร้ที่ติ เหมือนพระเจ้าตั้งใจปั้นมาจนไร้ที่ติ ภายหลังที่เธอได้เผยแพร่ภาพดังกล่าวออกไปแล้วนั้นแฟนคลับต่างเข้าไปกดหัวใจให้รัว ๆ กระหน่ำคอมเมนต์จนอินสตาแกรมแทบแตกกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก punpun_sutatta

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ