เปิดบ้าน ทราย เจริญปุระ

เปิดบ้าน ทราย เจริญปุระ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดังมากความสามารถที่ใครหลายๆคนต้องคุ้นหน้ากันดี สำหรับ ทราย เจริญปุระ มีชื่อจริงว่า อินทิรา เจริญปุระ ทรายมีชื่อเสียงโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “นางนาค 2542” รับบทเป็น แม่นาคพระโขนง จนทำให้ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนั้นจนปัจจุบัน

นอกจากนี้ยังออกอัลบั้มเพลงในชื่อชุด “ดี-ทราย” จากนั้นได้ทำหน้าที่พิธีกรในหลายรายการ ทราย เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของสุพล วิเชียรฉาย มีผลงานละครเรื่องแรกเมื่ออายุ 13 ปี จากนั้นจึงได้แสดงละครอีกหลายเรื่อง เช่น บ้านสอยดาว กองพันทหารเกณฑ์ เจ้าสัวน้อย ฯลฯ จุดเด่นอย่างหนึ่งของเธอก็คือการมีส่วนสูงที่สะดุดตา เนื่องจากเธอสูงถึง 173 เซนติเมตร

ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาตอบแฟนคลับที่ทำเอาหลายคนถึงขั้นเป็นห่วง เพราะว่าได้รู้ข่าวพร้อมๆกันว่า เธอนั้นได้เลิกกับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแฟนคลับได้โพสต์ข้อความว่า เพราะพี่ทรายรู้ใช่ไหม ว่าวันหนึ่งอาจต้องเจอแบบนี้ ถึงยอมจบความสัมพันธ์กับแฟนเพื่อไม่ให้เขาและครอบครัววุ่นวายไปด้วย ใจพี่ได้มาก เธอก็ได้ประกาศชัดเจนผ่านทวิตเตอร์ว่า ตอนนี้ได้เลิกกันไปแล้ว ลั่นตัวคนเดียวจัดการอะไรง่ายกว่า และเชื่อว่าฝ่ายชายรู้จักเธอดีพอ “มันไม่ได้อะ เขามีพ่อมีแม่ ยังต้องการการดูแลยังต้องพึ่งพากัน เรามีแมวตัวเดียว พ่อแม่ก็ไม่อยู่แล้ว แฟนก็เลิก ตัวคนเดียวเราจัดการง่ายกว่า เราโอเคจริงๆ กับทางเลือกนี้” “ถ้าไม่เลิกลากกันไปแบบนี้ เราก็รู้สึกไม่ดีที่ใจมาอยู่กับการชุมนุมตลอดเราปล่อยไม่ได้จำนวนผู้คนตรงนี้มากเกินไป เราก็แค่ทำในสิ่งที่อยากทำ ใจเรามาทางนี้ เรารู้ แฟนคลับต่างออกมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ