เปิดตัวหวานใจ มิกซ์ ลูกชายหม่ำ ในวันลำบาก ไร้งาน ไร้เงิน

เปิดตัวหวานใจ มิกซ์ ลูกชายหม่ำ ในวันลำบาก ไร้งาน ไร้เงิน

"เอ็ม บุษราคัม" ได้สัมภาษณ์ น้องชาย และว่าที่น้องสะใภ้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับเส้นทางของความรักของทั้งสอง ที่กว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ได้ผ่านอุปสรรคหลายอย่างมาด้วยกัน จับมือฝ่าฟันด้วยกันมาจนกลายเป็นความรักที่เบ่งบานถึงทุกวันนี้

รายการอิหยังแว่ ทางช่องของ M Busarakum ได้สัมภาษณ์น้องชายสุดหล่อ และว่าที่น้องสะใภ้สุดน่ารัก คือ "มิกซ์ เพทาย" และน้องอาย เป็นการสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เรื่องราวต่าง ๆ ที่นำมาเล่าให้ฟังนั้นไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ได้มาเปิดเผยให้เราได้ฟังกันในช่องทางของพี่สาวช่องทางแรกและช่องทางเดียว บอกเลยว่า ความรักของเขาทั้งสองนั้น น่ารักเป็นอย่างมาก

โดย น้องมิกซ์ กับ น้องอาย เผยว่า ความรักของเขาทั้งสองนั้นเริ่มมาจากการทักไอจีสตอรี่ อายเป็นเพื่อนของเพื่อน เห็นภาพที่น้องอายถ่ายคู่กับน้องหมา แล้วน้องมิกซ์ถามว่าเป็นพันธ์อะไร จากนั้นคุยกันมาเรื่อยๆ ช่วงจบมหาวิทยาลัยพอดี คุยกัน 4 เดือนก็คบกัน

น้องอาย เผยว่า ที่คบกับ น้องมิกซ์ เพราะเขาเป็นคนเปิดเผยกับหนูมาก ตั้งแต่ยังไม่เป็นแฟนเขาก็ถ่ายหนูลงสตอรี่ ไม่ปกปิด รับได้ที่บ้านเราเป็นยังไง ตอนนั้นคุย ๆ กันอยู่ เข้าเดือนที่สาม แม่บอกให้หนูไปบวชกับแม่หน่อย 10 วัน ห้ามใช้โทรศัพท์ บอกเขาไปบวชสิบวันนะ คิดว่าเขาคงไม่อยู่รอเรา หายไปสิบวัน กลับมาเขาก็ยังอยู่เหมือนเดิม

"ถามว่าอึดอัดมั้ยคบกับน้องมิกซ์" น้องอาย ยอมรับว่า ตอนแรก ๆ ก็ปรับตัว เวลาออกไปข้างนอกมีคนมอง ขอถ่ายรูป หลัง ๆ ก็ชิน และเข้าใจว่าเป็นหน้าที่เขา และเขาเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

"ถามว่าทั้งสองมีความเหมือนและไม่เหมือนกันตรงไหน" น้องอาย ตอบว่า ถ้าเป็นความเหมือนกันตอนนี้ไม่แน่ใจ พออยู่มาค่อย ๆ ปรับจูนกัน มีไลฟ์สไตล์คล้าย ๆ "ครั้งแรกที่เจอพ่อแม่และพี่เอ็มด้วย รู้สึกยังไง" น้องอาย ตอบว่า ตอนรับปริญญาเขา มีนักข่าวด้วย วันนั้นมือเย็นหายใจไม่สะดวกเลย เกร็งมาก แต่กับพ่อแม่เขาน่ารัก ถามไถ่ปกติ แต่เกร็งนักข่าวมากกว่า แต่เจอพ่อแม่ยอมรับก็เกร็ง ประหม่า ยิ่งเขามีชื่อเสียง ยิ่งเกร็ง เขาจะไม่ชอบเราหรือเปล่า

"เจอพ่อแม่อายครั้งแรกเป็นยังไง" น้องมิกซ์ ตอบว่า เจอแม่อายก่อน คบกัน 5 เดือน ไปส่งแล้ววันนั้นแม่มาเปิดประตู เลยหวัดดีแม่

"เคยคิดวางแผนเรื่องแต่งงานหรือวางแผนอนาคตกันบ้างไหม" น้องมิกซ์ เผยว่า ความจริงวางแผนตั้งแต่จบมหาวิทยาลัยแล้ว แต่โควิดมันไม่มีเวลาเลย พอจะเก็บตังค์ซื้อแหวน มาเจอโค่ อาหารโค่กระสอบละ1,600

"ในช่วงที่ลำบากเห็นความดีแฟนบ้างมั้ย ยังไง" น้องอาย ตอบว่า ปกติแล้วตัวเองร่าเริง แต่เราเครียด อยู่ ๆ ก็นั่งร้องไห้ ด้านน้องมิกซ์ เผย ถึงกับงงเลยในตอนนั้น น้องอายเล่าต่อว่า ไม่รู้ว่าตัวเองเครียดขนาดไหน เหนื่อยไปหมดเลยร้องไห้ ที่ร้องไห้ตรงนั้นเพราะอยู่กับเขาแล้วรู้สึกปลอดภัย จากข้อความดังกล่าวที่น้องอายเล่ามา ทำให้น้องมิกซ์ซาบซึ้งถึงกับหันไปจุ๊บที่แก้มของแฟนสาวฟอดใหญ่ ทำเอาพี่เอ็มเขินตามไปด้วยเลย

น้องอาย กล่าวอีกว่า เขาแทบไม่ได้พูดอะไร เขาแค่จับมือบอกไม่เป็นไรนะแค่อยู่ด้วยกัน มันตื้นตันมาก แค่มีคนอยู่ข้าง ๆ เหมือนเขาช่วยเรามาก ๆ ต่อมา น้องมิกซ์ เป็นฝ่ายพูดถึงความยากลำบากที่เคยเผชิญเพราะพิ ษ โ ค วิ ด จนทำให้ไม่มีงาน เงินน้อยลง ค่าใช้จ่ายไม่สามารถรับได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถึงกับต้องบอกแฟนสาวว่า ช่วงนี้หมุนไม่ทันมาก เครียดมาก ถ้าอยากไปหาชีวิตใหม่ มีคนใหม่ก็ได้นะ เพราะหนูไม่มี กลัวดูแลเขาไม่ได้ แต่เขาอยู่เขายอมลำบาก แค่นี้หนูโอเคแล้ว หนูไม่อยากให้เขาไปหรอก แต่หนูไม่มี ให้อีกคนมาลำบากด้วยแล้วเขาไม่รู้เรื่องอะไร แต่เขาเลือกแล้ว เราก็ลุกขึ้นสู้ ให้มันลำบากน้อยที่สุดพอ เรียกได้ว่าความรักของทั้งสองมีเรื่องราวให้ฝ่าฟัน ผ่านอุปสรรคต่าง ๆ มาด้วยกัน แต่ไม่เคยทิ้งกันไปไหนเลย ทำเอาแอดมินอิจฉาตาร้อน อยากได้แฟนดี ๆ สักคนมาไว้ข้างกายเลยแหละจ้า

ขอบคุณภาพจาก M Busarakum

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ