ทุ่มสุดตัว นิวเคลียร์ เซอร์ไพรส์กิ๋ม ทำหน้าใหม่ ครึ่งล้าน

ทุ่มสุดตัว นิวเคลียร์ เซอร์ไพรส์กิ๋ม ทำหน้าใหม่ ครึ่งล้าน

"นิวเคลียร์" พากิ๋ม พี่เลี้ยง น้องไทก้า ไปทำจมูกส่งท้ายก่อนกลับไปทำธุรกิจที่บ้าน ที่จังหวัดเชียงใหม่ บอกเลยว่าจมูกทรงที่เลือกมาสวยละมุนเหมือนสาวเกาหลี ราคาก็ไม่เบานะคะ อยู่ที่ครึ่งล้านกันเลยทีเดียว

"นิวเคลียร์" หรรษา จัดเซอร์ไพรส์ให้กับ กิ๋ม ด้วยการพาไปทำจมูกใหม่ โดยได้เปลี่ยนแก้จากทรงเดิม มีแรงบันดาลใจทรงจมูกครั้งนี้มาจากสาวต้าเหนิง ดาราดาวรุ่งของเมืองไทย โดยใช้การผ่าตัดเอาซี่โครงมาช่วยในการเสริมจูก ซึ่งสาวนิวเคลียร์ได้ระบุไว้ภายใต้คลิปว่า อย่างที่นิวเคยบอกตั้งแต่ทำช่อง นิวอยากทำยูทูบเพื่อเก็บโมเมนต์ดีๆไว้ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่กิ๋มจะกลับบ้านที่เชียงใหม่ เพื่อทำธุรกิจตามที่ฝันไว้ นิวก็เลยจัดเซอร์ไพรส์กิ๋มก่อน นั่นก็คือพากิ๋มไปทำจมูกกก บอกเลยว่านิวเปย์หมดหน้าตักกก เปลี่ยนลุคให้กิ๋มเป็นสาวเกาหลีสุดคิ้วท์เลยยย

"นิวเคลียร์" ยังได้เผยความในใจไว้ท้ายคลิปถึงกิ๋ม ว่า กิ๋มเลิกกับน้องชายนิวแล้ว เขาไม่สามารถจะอยู่ที่บ้านนิวต่อได้แล้ว เหมือนเขาอยู่เขาก็เสียใจ ก็ให้เขาตัดสินใจ ให้คิดดี ๆ แต่ในเมื่อเขาตัดสินใจแล้วจะไปห้ามก็ไม่ได้ อยู่ด้วยกันมาตั้ง 2 ปี นิวตั้งใจไม่มีพี่เลี้ยงไทก้า กิ๋มเข้ามาเล่นกับไทก้าแล้วไทก้าชอบเขา ก็เลยชวนมาอยู่ด้วยกัน ผูกพันกันมาก อยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง ขอบคุณมากๆ กิ๋มช่วยอะไรบ้านนิว ครอบครัวนิวเยอะมาก กิ๋มเข้ากับไทก้าได้ดี ไทก้าก็รักและชอบกิ๋ม ไทก้ามีความสุขมาก ขอให้กิ๋มมีความสุขในทางที่เขาเลือก จะคอยเป็นกำลังใจซัพพอร์ตตลอดไป แม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วกิ๋มก็ยังเป็นน้องสาวสุดที่รักตลอดไป

ขอบคุณภาพจาก Newclear Hansa

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ