เปิดภาพเจ้าปัญหา ทำ อนุทิน งานเข้า จนต้องรีบลบ

เปิดภาพเจ้าปัญหา ทำ อนุทิน งานเข้า จนต้องรีบลบ

"อนุทิน" ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นอีกบุคคลสำคัญของประเทศไทย ที่ประชาชนชาวไทยจับตามอง ไม่ว่าจะเคลื่อนตัวไปไหน ทำอะไร โพสต์อะไรลงโซเชียล ล้วนเป็นประเด็นทั้งนั้น

อย่างล่าสุด "อนุทิน" ได้โพสต์ภาพลงช่องทางเฟซบุ๊กเป็นภาพที่สนามหญ้าหน้าสนามบิน จ.แพร่ ซึ่งกำลังใช้งานโทรศัพท์ ท่ามกลางความเงียบงัน และบรรยากาศช่วงพลบค่ำ พร้อมกับตั้งแคปชันว่า "เพราะทุกที่ คือที่ทำงาน..." ภาพหลังที่ภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ประชาชนมากมายต่างเข้าไปคอมเมนต์ชนิดที่ว่าเฟซบุ๊กแทบจะระเบิดกันเลยทีเดียว โดยประชาชนที่เข้าไปคอมเมนต์นั้นต่างก็ตั้งคำถามว่า

เหตุใดเป็นถึงรัฐมนตรีของประเทศไทยจึงไปนั่งทำงานไม่เป็นที่เป็นทาง ไปนั่งให้ยุงกัดทำไม ทำไมไม่หาที่ดี ๆ นั่งทำงาน สร้างภาพหรืออย่างไร ทำไมทางเจ้าหน้าที่สนามบินไม่ยอมจัดสถานที่ให้นั่งดี ๆ เป็นถึงรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เสียศักดิ์ศรีท่านหมด ประชาชนบางส่วนกล่าว

ทำให้โพสต์ดังกล่าวของ "อนุทิน" ถูกลบไปแต่ไม่ทันชาวเน็ตมือไวของประเทศไทยแน่นอน เพราะแคปได้แคปไว โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ เครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ ได้แคปภาพดังกล่าวได้ทัน พร้อมโพสต์ภาพกับแคปชัน ว่า "ลบไม่ได้ให้ช่วยลืมมมมมมมมมมมนะหนู แคปทัน " หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพจาก เครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ , อนุทิน ชาญวีรกูล

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ