มิน ทำหนุ่ม ๆ หลงทาง อวดชุดว่ายน้ำ สุดเซ็กซี่

มิน ทำหนุ่ม ๆ หลงทาง อวดชุดว่ายน้ำ สุดเซ็กซี่

"มิน พีชญา" เอาอีกแล้วจ้าแม่จ๋า อวดหุ่นสุดสวยกลางทะเล ที่บอกได้เลยว่าเป๊ะ ปัง ไม่ไหว ตั้งแต่โสดมาก็คือเซ็กซี่แบบแฟนคลับใจบ่ดีกันเลยทีเดียว ยิ่งเซตล่าสุดคือเอาอะไรมาไม่จึ้ง ไม่จึ้งตรงไหนเอาปากกามาวง ส่วนแอดมินหยิบปากกาลงถังขยะ แบบว้าวแบบไม่ไหว

"มิน พีชญา" นางเอกสาวคนสวยแถวหน้าของประเทศไทย ที่ปัจจุบันต้องบอกเลยว่ายิ่งโสด ยิ่งสวย ยิ่งเนื้อหอม เซ็กซี่สุด ๆ ไปเลย เธอถือเป็นอีกหนึ่งดาราที่มากด้วยความสามารถของประเทศไทย ที่ทำได้แทบทุกอย่าง อีกทั้งรับบทบาทไหนก็คือเอาอยู่หมดเลยแหละจ้า แฟนคลับไม่เคยผิดหวัง ทั้งบทนางเอก นางร้าย คือคนดูนี่อึ้งไปตาม ๆ กันเพราะทุกคาแรคเตอร์ ถ้าเป็น "มิน พีชญา" แล้วละก็ตีบทแตกกระจาย ละครทุกเรื่องที่เธอเล่นเรตติ้งก็เปรี้ยงปร้างสุด ๆ

ล่าสุดเธอไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ได้อวดหุ่นสุดสวยในชุดว่ายน้ำสีดำ ที่แวกช่วงเอว โชว์เรียวขาสุดสวย และผิดเปร่งประกายแวววับรับแสงแดด หุ่นเธอนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยจ้า หาที่ติไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟกต์ไปทุกที่ หลังจากที่ "มิน พีชญา" ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงไปในอินสตาแกรมของเธอแล้วนั้น แฟนคลับต่างเข้าไปกระหน่ำกกดหัวใจกันอย่างล้นหลาม คอมเมนต์ชมจนอินสตาแกรมแทบจะรับข้อความไม่ทัน แอดมินก็หนึ่งในแฟนคลับสาวมินนะจ๊ะ ส่องทุกวันเอาไปเป็นแรงบันดาลใจปั้นหุ่นสวยแบบสาวมิน ว่าละก็เอาชามมาม่าไปเก็บก่อน แอดมินจะสวยแบบสาวมินให้ได้!!!!!

ขอบคุณภาพจาก minpechaya

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ