วาววา จิบชาริมระเบียง

วาววา จิบชาริมระเบียง

"วาววา" อวดความเซ็กซี่ริมระเบียง จิบชาท้าแดดกับชุดวันพีชสุดว้าว ที่เล่นเอาแฟน ๆ เลี้ยวรถกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะความเซ็กซี่ของเธอนั้นสะดุดตาเป็นอย่างมาก สวย เซ็กซี่ จนอะไรก็เบรกไม่อยู่แล้วจ้านาทีนี้

"วาววา" ณิชชา โชคประจักษ์ชัด อีกหนึ่งนางเอก-นางร้ายมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนเธอก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เธอตีบทแตกทุกบทบาท ละครดังเปรี้ยงปร้างทุกเรื่อง ยิ่งเรื่องร้อยเล่ห์มารยา เธอรับบทเป็น ตติยา (นิ่ม) เป็นนางร้ายในเรื่องที่มีบทปังมาก เรื่องนี้ทำเอาเธอขึ้นเทรนทวิตเตอร์ประเทศไทยเพราะการตีบทแตกของเธอ ทำเอาคนดูหมั่นไส้นิ่มไปตาม ๆ กันเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เราได้เห็นสาววาววา รับบทใหม่ที่แหวกแนวจากนางเอกผู้เรียบร้อย

ปัจจุบันนี้เธอมีคนจับจองหัวใจแล้วนะ เป็นหนุ่มตาน้ำข้าวที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหลาเอาการ ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศอกหักตาม ๆ กันไป ยิ่งทุกวันนี้เธอสลัดลุคนางเอกสุดเรียบร้อยไปแบบหมดสิ้น กลายเป็นวาววาที่สวยเซ็กซี่ และหุ่นของเธอนี่คือจึ้งมาก และสาววาววาเป็นผู้หญิงที่รักในการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก มีวินัยจนมีหุ่นที่สวยเซ็กซี่ให้เราได้อิจฉากัน

ล่าสุดเธอนั้นได้อวดเซตภาพสุดเซ็กซี่ ใส่วันพีชจิบชาท้าแดดริมระเบียง คุณคะคุณแดดประเทศไทยก็แดประเทศไทยเถอะ ร้อนแรงสู้นางเอกสาวของเราไม่ได้เลยแหละจ้านาทีนี้ หลังจากที่เธอได้เผยแพร่ภาพไปแล้วนั้นทำเอาแฟนคลับรีบเข้ามากดหัวใจให้รัว ๆ คอมเมนต์กันแบบสนั่นหวั่นไหว หนึ่งในนั้นคือแอดมินเองแหละค่ะ อดเข้าไปชื่นชมไม่ได้ สวยจนต้องร้องขอชีวิต สวยจนจึ้ง สวยจนหาอะไรมาเปรียบเปรยไม่ได้เลยจ้าแม่จ๋า!!!!

ขอบคุณภาพจาก wawwa_nc

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ