เปิดภาพล่าสุด หนูแหม่ม สุริวิภา

เปิดภาพล่าสุด หนูแหม่ม สุริวิภา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราในดวงใจของใครหลายคนสำหรับพิธีกรชื่อดัง “แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา” เธอโด่งดังมาจากการเป็นพิธีกรรายการ ยุทธการขยับเหงือก ขอบอกเลยว่าอายุเป็นแค่เพียงตัวเลขจริง ๆ หนูแหม่มได้ขอแปลงโฉมตัวเอง

ขึ้นเขียงเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ปุ้ย พิมลวรรณ ได้โพสต์ภาพผ่านอิ นสต าแก รมส่วนตัว @puipimonwan พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “พี่สาวมาทำตาค่าาา @mamsurivipa“ เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ หนูแหม่ม ที่กำลังใส่ชุดของคลินิก และในโพสต์ถัดมา ก็เป็นภาพหลังจากที่ หนูแหม่ม ได้ทำเสร็จแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาตอบกลับว่า “วันนี้ไม่เจ็บเลย ขอบคุณที่มาอยู่เป็นเพื่อนตลอดการทำตานะคะ”

แถมก่อนหน้านี้ ต้องบอกว่าทำให้แฟนๆถึงกับตะลึงเลยทีเดียวสำหรับพิธีกรมากความสามารถอย่าง “หนูแหม่ม” หรือ “แหม่ม สุริวิภา” ที่ครั้งนี้เธอแปลงโฉมเปลี่ยนลุคย้อนวัยใสสาวขึ้นสวยขึ้นผิดหูผิดตา ทำเอาไอจีแทบแตกเมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพ ของพิธีกรมากความสามารถ “หนูแหม่ม” หรือ “แหม่ม สุริวิภา” เพราะเธอได้แปลงโฉมออกมาได้สวยหวาน ด้วยฝีมือของ “น้องฉัตร” ช่างแต่งหน้าเบอร์ต้นๆของไทยที่เนรมิตรความสวยให้กับหลายๆคนมาแล้ว และหลังจากที่ก่อนหน้านี้พิธีกรสาวคนเก่ง หนูแหม่ม สุริวิภา ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากเพราะมาในลุคสาวผมตรงดูหวานละมุนมากๆ และครั้งนี้ พี่หนูแหม่ม ก็พาให้ร้องว้าวกันดังๆ อีกครั้งกับการแปลงโฉมเป็นสาวหวานผมยาวเป็นลอนสลวย มากับเดรสยาวสีขาวสร้างเสน่ห์ให้หลงใหลอีกด้วย และเช่นเดิมกับการแปลงโฉมสวยๆ ของ พี่หนูแห่มม ครั้งนี้เป็นผลงานของช่างแต่งหน้าชื่อของเมืองไทย น้องฉัตร ฉัตรชัย ที่ลงมือสะบัดแปรงด้วยตนเองดูแลทุกรายละเอียดจริงๆ จน พี่หนูแหม่ม ออกมาดูสวยเป็นที่สุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ