เปิดโฉมหน้าแม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น

เปิดโฉมหน้าแม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น

แทบไม่เชื่อสายตาเลยทีเดียวว่านี่จะเป็นคุณแม่ของสาว ‘แจง ปุณณาสา’ ภรรยา ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ เพราะเมื่อถ่ายภาพคู่หรือภาพรวมด้วยกันแล้วนึกว่าเป็นพี่สาวจริงๆ โดยก่อนหน้านี้ แม่ยาย ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ก็ได้โพสต์ภาพโพสต์ท่าสวยๆ พร้อมกับข้อความระบุไว้ว่า จะปล่อยให้พี่แจง (ลูกสาว) สวยคนเดียวไม่ได้”

เห็นความสวยแซ่บขนาดนี้แล้ว ก็ขอรวบรวมภาพแม่ยาย ของ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ มาให้ได้ชมกัน ทั้งนี้ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ เมื่อครั้งวันที่แต่งงานกับ ‘แจง ปุณณาสา’ ภายในวันงานก็เต็มไป ด้วยบรรยากาศที่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะตามสไตล์นักแสดงตลก โดยสินสอดภายในงานที่ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ มอบให้ทางฝ่ายหญิง ‘แจง ปุณณาสา’ และแม่ยาย นั้นเป็นตังค์จำนวน 1 ล้าน ทองอีก 50 บาท ทั้งนี้ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ยังอยู่บ้านหรูสไตล์เวอร์ซาเช่ ทั้งหลัง ให้แม่ยาย ซึ่งก่อนจะมีพิธีฉลองนั้น ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ได้เปิดใจถึงความรักกับ ‘แจง ปุณณาสา’ กว่าจะได้วิวาห์ว่า รู้จักกับ ‘แจง ปุณณาสา’ มา 2 ปีก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันมาก่อน จากนั้นเริ่มไม่เห็นเขาเป็นเพื่อนแล้วผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะมีความรู้สึกแบบนี้ถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะรู้สึกใช่เอง

คบหาดูใจกันสักระยะหนึ่งจึงตัดสินใจแต่งงาน ผมได้บอกกับเขาว่าจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี จะไม่มีคนอื่น หลังจากนี้คงต้องปรับตัวเข้าหากัน เพราะคนสองคนถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน จะทำตัวให้ดีที่สุด เท่าที่จะดีได้ครับ ปัจจุบันต้องบอกเลยว่า ครอบครัวของ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ และ ‘แจง ปุณณาสา’ ก็เป็นอีกครอบครัวหนึ่งที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ ถึงแม้ทั้งคู่จะผ่านการมีครอบครัวและมีทายาทกันมาแล้ว แต่ตรงนี้เป็นอีกหนึ่ง เรื่องที่ทั้งคู่เคารพ และให้เกียรติกันเสมอมา อีกทั้ง ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ยังทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวได้อย่างยอดเยี่ยม ดูแลหลายชีวิตทั้งทายาท ของตัวเอง และทายาทของฝ่ายหญิง โดยทั้งคู่นั้นเผยว่ามีทายาททั้งหมด 4 คน อย่าง ‘น้องเจแปน,น้องต้นหลิว,น้องแตงโม’ และทายาท ที่มีด้วยกันเพียงคนเดียวคือ ‘น้องแตงไทย’

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ