แพนเค้ก ออกกำลังกาย ช็อตสุดท้าย ถึงกับกรี๊ดลั่น

แพนเค้ก ออกกำลังกาย ช็อตสุดท้าย ถึงกับกรี๊ดลั่น

"แพนเค้ก" เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักการออกกำลัง และมีวินัยกับอาหารการกินเป็นอย่างมาก หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มที่ไม่ได้มีง่าย ๆ เพราะวินัยต้องดีมากจริง ๆ ถึงจะได้หุ่นสวยขนาดนี้

"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ อีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ เบอร์ 1 ของวงการบันเทิงไทย ไม่ว่าจะร้อง เต้น เป็นนางแบบ กีฬา "แพนเค้ก"ทำได้ดีเป็นอย่างมาก อีกทั้งฝีมือการแสดงของเธอคือปังมาก เข้าถึงทุกบทบาท บทจะยากแค่ไหน "แพนเค้ก" ก็รับมือได้หมด ทำได้ดีจนได้รางวัลมากมาย "แพนเค้ก" เธอเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด ได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 และตำแหน่ง "สุดยอดนางแบบโลก" จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004 ที่ประเทศจีน เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงจากละครเรื่องแรกของเธอก็คือเรื่อง พลิกดินสู่ดาว รับบท รฎา ประวัติการศึกษาก็เลิศ การงานก็ปัง ความรักก็ปังไม่ไหว

เป็นที่รู้กันว่า "แพนเค้ก" เธอชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก และมีวินัยสุด ๆ กับการกินอาหาร แต่ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันสุดฮาขึ้น เมื่อ"แพนเค้ก"เธอก็ได้อัดคลิปออกกำลังกายตามปกตินี่แหละจ้า แต่ทว่าช็อตสุดท้ายระหว่างที่วางดัมเบลกลิ้งไปกับพื้นนั้น เจ้าดัมเบลตัวร้ายกลับไม่ไปตามเส้นทางที่เคยไป ดังพุ่งไปใส่โทรศัพท์ของเธอ ทำเอาคนดูกรี๊ดตาม ๆ กันไปเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก khemanito

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ