เผยโฉมหน้าชัด ๆ ปู่ เอวา เจ้าของแอนตาซิล

เผยโฉมหน้าชัด ๆ ปู่ เอวา เจ้าของแอนตาซิล

"เอวา" สาวสวยผู้สดใส บอกเลยว่าสาวผู้นี้คือหญิงผู้อยู่ในใจชายเกือบทั้งประเทศ แวะเวียนถามชายหนุ่มคนไหนว่าชอบใคร หนึ่งในนั้นคือสาวเอวานี่แหละคุณผู้ชม สวยจนชายหนุ่มยกไว้บนหิ้ง สวยจนละสายตาไม่ได้

"เอวา" ปวรวรรณ หรือ เอวา ตลกหกฉาก เธอเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง ทั้งฐานะนักแสดง พิธีกร นักร้องเสียงใส แต่ ๆ อยากบอกว่าโปรไฟล์ของเธอนั้นปังมากเป็นถึงทายาทหมื่นล้านธุรกิจยาแบรนด์ดังและธุรกิจโรงแรมชื่อดัง แบรนด์ยาดังที่เรารู้จักกันนั้นมีอยู่หลายตัวเลยทีเดียว อาทิ ซาร่า, ทิฟฟี่, แอนตาซิล เป็นต้น รวยระดับหมื่นล้านแต่ใช้ชีวิตติดดินมาก เธอไม่ค่อยได้ใช้แบรนด์หรู ๆ ใช้ชีวิตปกติเหมือนเรา ๆ ทั่วไป ก็น่ารักซะขนาดนี้ จะไม่ให้หลงรักยังไงไหวละคะสาวเอวา

ล่าสุด "เอวา" ได้พาคุณพ่อกับคุณปู่ไปเดินช้อปปิ้งหลังจากที่ไม่ได้ช้อปปิ้งมาเป็นเวลานานถึง 5 ปี คุณพ่อของสาวเอวาเผย ไม่ได้ซื้อแบรนด์เนมมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่ไปเมืองนอกล่าสุด ทางด้านลูกสาวถามคุณพ่อว่า ชุดที่คุณพ่อใส่มาวันนี้นั้นอยู่ราคาเท่าไหร่

คุณพ่อตอบว่า เสื้อ ประมาณ 6 ดอลลาร์ กางเกง 5-6 ดอลลาร์ ทั้งชุด 12 เหรียญ ประมาณ 400 บาท ส่วนรองเท้า adidas 3-4 พันบาท ซื้อที่พนมเปญ ส่วนกระเป๋าใบละแสนกว่าบาทซื้อมานานแล้ว Bottega ตอนไปฝรั่งเศส หลังจากตอบคำถามลูกสาวเสร็จ สาวเอวาของเราก็ได้ซื้อเข็มขัด Gucci ให้คุณพ่อ และได้ รองเท้า Gucci บอกเลยทั้งสวยทั้งเท่ ทำให้คุณพ่อถึงกับพูดออกมาว่าได้ของแบรนด์เนมในรอบหลายปีเลย

ต่อมาอากง หรือ คุณปู่ ได้พาหลาน ๆ ไปช้อปปิ้งแบบจัดเต็ม สาวเอวาอยากได้กำไล แต่เห็ว่าราคาแพงสามแสนบาท แต่อากงสุดแสนจะใจป้ำบอกว่าอากงซื้อให้ พร้อให้หลาน ๆ ทุกคนเลือกของที่อยากได้แบบเต็มที่เลย เพราะอากงเตรียมจ่ายหนักเพื่อหลาน ๆ แล้ว สาวเอวาไม่รอช้า ได้กำไลที่เล็งไว้มาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ดู พร้อมกับบอกว่า อากง บอกตลอดก็ต้องตั้งใจทำงาน เห็นคุณค่าของเงิน ที่อากงให้ใช้เงินเพราะว่าอากงหามา อากงบอกว่ามีเงินก็ต้องใช้ แต่ต้องไม่ฟุ่มเฟือยต้องตั้งใจทำงานหาเงินด้วย ไม่ใช่ใช้อย่างเดียว ถ้าใช้เก่งก็ต้องหาเก่ง

นับว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และเป็นต้นแบบของการใช้ชีวิตให้ใครหลาย ๆ คนได้เลยทีเดียว แม้จะร่ำรวยมหาศาล แต่ก็รู้จักคุณค่าของเงิน รู้จักประหยัดอดออม และหาเงินให้เป็น

ขอบคุณภาพจาก sunflowava

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ