พิมรี่พาย เล่นใหญ่ ท้า ชมพู่ กล้าแข่งไหม

พิมรี่พาย เล่นใหญ่ ท้า ชมพู่ กล้าแข่งไหม

"พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ท้าชนแม่ชมหลังขายชุดชั้นใน แต่ว่าการท้าชนในครั้งนี้เป็นการพูดเชิงขำขัน ที่ทำเอาคนฟังและเจ้าตัวถึงกับอดที่จะขำไม่ได้เลยจริง ๆ จ้านาทีนี้

"พิมรี่พาย" พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ผู้ที่เป็นนัมเบอร์วันของแม่ค้าออนไลน์ในประเทศไทย เมื่อเธอไลฟ์สดขายของมีผู้เข้าไปติดตามรับชมวันหนึ่งไม่ต่ำกว่าหลักแสนคน มีการขายของที่เป็นเอกลักษณ์ ลูกค้าต่างชื่นชอบเธอเป็นอย่างมาก เพราะการพูดจาที่ดูเป็นกันเอง อีกทั้งเธอยังได้นำเงินที่ได้จากการขายของไปช่วยเหลือผู้ยากไร้อีกด้วย

ล่าสุดหนึ่งในสินค้าที่ไลฟ์ขายนั่นก็คือชุดชั้นในของแบรนด์ Sabina (ซาบีน่า) ชุดชั้นในระดับพรีเมียมที่นำมาขายให้ลูกค้าของเธอในราคาที่จับต้องได้ พร้อมกับโปรโมทตามสไตล์ของเธออย่างสุดพลัง พร้อมกับให้พนักงานหาชื่อพรีเซนเตอร์แบรนด์ Sabina (ซาบีน่า) ว่าคือใคร ได้รับคำตอบว่าคือ "ชมพู อารยา" ดาราแถวหน้าของประเทศไทย เธอจึงพูดท้าในไลฟ์แบบขำขันว่า แม่ดูหนูนะ แม่แต่งงานไปแล้วกับคนหมื่นล้านก็แล้วแต่ แม่มีลูกไปแล้วอยู่ในสามีไปแล้ว ถือว่าแม่ไม่ได้อยู่ในสังเวยแล้ว ขอโทษนะแม่ แม่นมชิด ชิดกว่าชม แม่แข่งกับหนูมั้ย ใครนมยาวกว่ากันเอามั้ย? หัวนมใครดำเท่าโอริโอ้มากกว่าเอามั้ย? หัวนมใครยาวเท่าถั่วฝักยาวมากกว่าเอามั้ย ถ้าไม่เอาแม่อยู่ส่วนแม่ไป พร้อมพูดปิดท้ายว่า "พี่ชมงงนะ" งานนี้ไม่ได้เกิดดราม่า แต่ลูกค้าชอบใจนะคะคุณผู้ชม

ขอบคุณภาพจาก pimrypie , พิมรี่พายขายทุกอย่าง ,chomismaterialgirl

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ