เสี่ยชัช สายเปย์ ชีวิตพลิก ตกอับ ไร้งาน

เสี่ยชัช สายเปย์ ชีวิตพลิก ตกอับ ไร้งาน

"เสี่ยชัช สายเปย์" เสี่ยสายเปย์ชื่อดังยืนขวางหน้ารถแฟนสาว จากคนดังสู่วันไร้งานเพราะ พิ ษ โ ค วิ ด โดนยกเลิกงานไปเกือบ 100 งาน ตั้งแต่ปีใหม่มามีการ ร ะ บ า ด โ ค วิ ด

หลังจาก "เสี่ยชัช สายเปย์" หรือ นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ ตกเป็นข่าวดังเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากยืนขวางหน้ารถยนต์ของอดีตแฟนสาวที่กำลังจะตีจาก พร้อมเผยว่าทุ่มเทซื้อรถยนต์ให้ อีกทั้งยังส่งเสียเงินทองให้มาโดยตลอด จากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทำให้ "เสี่ยชัช สายเปย์" เป็นที่รู้จักในวงกว้าง มีงานรุมล้อมเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ล่าสุด พิ ษ โ ค วิ ด เล่นงานทำ"เสี่ยชัช สายเปย์" ไร้งานโชว์

"เสี่ยชัช สายเปย์" ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ตนนั้นถูกยกเลิกงานไปเกือบ 100 กว่างานแล้ว ถูกยกเลิกตั้งแต่ต้นปีใหม่ที่ผ่านมา เนื่องจากมีการ ร ะ บ า ด โ ค วิ ด ทั้งคิวคอนเสิร์ต และงานอื่น ๆ ที่ถูกจองไว้โดนเลื่อนไปหมด ปัจจุบันจึงหันมาขุดหน่อกล้วยส่งให้ลูกค้าตามเดิม โดยปกติแล้ว เมื่อก่อนหากมีงานโชว์งานส่วนนี้จะให้ลูกน้องดูแลแทน

"เสี่ยชัช สายเปย์" ยังบอกอีกว่า ในส่วนที่หลาย ๆ คนบอกว่าตนนั้นมีงานเยอะ กอบโกยเงินไปแล้วหลายล้านบาท ขอบอกเลยว่าไม่เป็นความจริง ได้เงินมาหลักแสนยังใช้หนี้ไม่หมดเลย ตอนนี้ได้ขอแยกทางกับ “ผู้จัดการส่วนตัวแล้ว” (น้องเนตร) เพราะมีปัญหาในการทำงานที่ไม่ลงตัว จึงขอรับงานเอง ใครจะติดต่อก็โทรสายตรงถึงตนเองได้ทันที

"เสี่ยชัช สายเปย์" ยังมีบอกว่า ไม่ว่าจะงานใกล้-ไกล ไปหมดในราคากันเอง บอกเลยงานคือเงิน เงินคืองาน อยากขอโชว์ลีลาการเต้น โชว์ความพริ้วของเอวสักหน่อยในบทเพลงของทิดสมปอง ชื่อว่าเพลง : สมปองเด้อสมปอง ให้แฟนคลับและแฟนข่าวได้หายเครียดกัน

"เสี่ยชัช สายเปย์" กล่าวต่อว่า ในวันนี้ตั้งแต่เช้าตนได้มาขุดหน่อกล้วยด้วยตัวเอง เนื่องจากลูกน้องเทงาน เพราะหากวันไหนที่เป็นการขุดหน่อกล้วยน้ำว้า เขาจะไม่ค่อยมากันเพราะหน่อมันขุดยากกว่าหน่อกล้วยไข่ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะตนนั้นทำได้สบาย ๆ

ขอบคุณภาพจาก เสี่ยชัช สายเปย์

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ