เปิดบ้านหรู น้อง พรสุดา หลังตัดสัมพันธ์สามีบรูไน

เปิดบ้านหรู น้อง พรสุดา หลังตัดสัมพันธ์สามีบรูไน

เป็นอีกหนึ่งอดีตนางเอกสาวหน้าสวยที่โด่งดังมากๆ ในยุคนั้น จนกระทั่งหันมาลุยทำงานเบื้องหลังเต็มตัว สำหรับ“น้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คง” อดีตนางเอกชื่อดังที่มีชื่อเสียงจากบทนางเอกในละครของค่ายกันตนา

แถมคุณน้อง พรสุดายังเคยเป็นพิธีกรรายการท้าพิสูจน์ทางช่อง 7 เป็นนางเอกมิวสิควีดีโอเพลง “ทั้งรักทั้งเกลียด” ของ “ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา” และเพลง “เลิกง้อพอกันที” ของ “วงเรนโบว์” พร้อมมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างมากมาย ส่วนชีวิตส่วนตัว น้อง พรสุดา ได้แต่งงานกับนักการทูตชาวบรูไน ฮาจีเด้าท์ ฮาจีมูฮัมหมัดฮาเดร (ปัจจุบันเกษียณราชการ) ภายหลังได้หย่าขาด

และเมื่อไม่นานมานี้ได้ออกมาเปิดใจ หลังเลิกลากับอดีตสามีนักการทูตชาวบรูไน หลังซุ่มเงียบหย่ามานาน 5 ปี เจ้าตัวเล่าว่าหมือนผู้ใหญ่คุยกันว่าเรา อยู่ร่วมกันไม่ได้แล้ว มันมีเหตุผลหลายอย่าง เขาก็เข้าใจถึงสถานการณ์ของเรา เราก็บอกเขาว่าเราคงไม่สามารถเป็นภรรยาที่สมบูรณ์แบบ ที่จะดูแลเขาตลอดไปไม่ได้ เพราะเราต้องการกลับมาทำงานเหมือนเดิม ซึ่งเขาก็บอกเราว่าก็ได้ ตอนนั้นเขาก็ไม่ได้อยากจะเลิกกับเรา แต่เขาขอกับเราว่าเขาขอแต่งงานกับภรรยาอีกคนได้ไหม คือตามหลักศาสนา สามีสามารถแต่งภรรยาได้ 4 คน แต่มีข้อแม้ว่าภรรยาแรกต้อง อนุญาตเราทราบอยู่แล้วว่าเขาสามารถมีได้ แต่ตอนที่เราศึกษาศาสนา การที่สามีจะมีภรรยาได้นั้น ต้องได้รับการยินยอมจากภรรยาแรก ตอนที่เขา มาขอใจเราหล่นไปเลย แต่เราก็ได้แต่คิดว่ายังดีกว่าเขาไปแอบทำ อย่างน้อยเขาก็ยังมาบอกเรา ที่ผ่านมาเราเป็นคนมองโลกในแง่ดี

อย่างน้อยเราได้ใช้ชิวิตกับเขา มีประสบการณ์กับนานาประเทศ ซึ่งถือเป็นกำไรชีวิต แต่ชีวิตวันต้องเลือก คือเราก็คิดว่า การมีสามีกับการมีแม่ อย่างไรเราก็ต้องเลือกแม่ก่อนตอนนั้นหลายคนมองว่าเป็นหนูตกถังข้าวสารแต่เราก็พยายามอธิบายว่านักการฑูตก็คือข้าราชการคนหนึ่ง ที่ไม่ได้รวย เป็นมหาเศรษฐี แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรเราก็เลยขอเลิกดีกว่า เพราะเราก็ไม่ชอบแชร์ของกับใคร เราตั้งใจว่าถ้ามาอยู่เมืองไทยเราก็เริ่มทำงานละครให้เต็มที่ ประกอบกับคุณแม่มีปัญหาสุขภาพก็เลยบอกเขาว่าเราอยากอยู่ที่ไทยถาวร แล้วเราก็ขอให้เขาประกาศหย่าให้เราหน่อย เพราะเราคงไม่กลับไปแล้ว คือตามหลักศาสนา ถ้าสามีประกาศหย่าก็หมายความว่าสามีไม่ต้องการภรรยาคนนี้แล้ว ซึ่งกระดาษใบนั้น สามีสามารถไปเดินเรื่องเองได้ วันนี้มาชมชีวิตล่าสุดของเธอแล้วมุมบ้านของหม้ายสาวสวยคนนี้กัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ