ชีวิตนอกจอ เจนิส เจณิสตา

ชีวิตนอกจอ เจนิส เจณิสตา

เรียกว่าเป็นสาวสวยดีกรีลูกสาวนักการเมืองเลยทีเดียว สำหรับ เจนิส เจณิสตา แถมยังเป็นนักธุรกิจสาวที่มีแบรดน์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองอีกด้วยและล่าสุดกับละครดังทั้งช่องวันและช่องพี่ฉอด เธอนั้นก็คัมแบ็คอีกครั้งกับบท ภรรยารอง เกือบทุกเรื่อง เรียกว่าสอบผ่านบทร้า ยขึ้นแท่นลูกรักพี่ฉอดอีกคน

เพราะนอกจากเธอจะตีบท และแสดงออกมาได้ดีสุดๆแล้ว ทำเอาคนดูทางบ้านชอบการแสดงในการอ้อร้อของเธอสุดๆ เล่นแล้วดูเสมือนจริงดูแล้วทำเอาคนดูอินตาม ต้องบอกเลยงานนี้สามเจนิสเองก็ไม่ได้ซีเรียสว่าคนดูจะจำภาพนางร้ายในนี้เลย ถือว่าเป็นนักแสดงที่มืออาชีพสุดๆ เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ เจนิส เจณิสตา สาวหมวยหน้าสวยคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย โดยความสวยของเธอเรียกว่าโดดเด่นมาตั้งแต่เป็นนักเรียนมัธยม โดยเธอได้ถูกจัดอันดับเป็นดาวโรงเรียนจากนิตยสารวัยรุ่น โดยเธอมีผลงานด้านโฆษณามาก่อนที่จะกลายมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว นอกจากนั้นเธอยังมียูทูป ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 201,000

แถมเรื่องความรักยังกล้าพูดตรงๆต่อหน้าสื่อ ก็คือ ช่วงม.6 จะต้องมีเรียนติวพิเศษ แล้วมีโอกาสได้ออกจากหอโดยที่แบบว่า แบบให้แม่เพื่อนมาเซ็นออกให้หน่อย เพราะว่าจะต้องไปเรียนพิเศษจริงๆ (เราก็ไปเรียนพิเศษจริงๆนะ) แต่เราดันไปเจอผู้ชายที่ติวด้วย หนูแบบตื่นเต้นแบบทำตัวไม่ถูก ก็เป็นเพื่อนที่เรียนพิเศษด้วยกันค่ะ คือเขาเป็นเด็กนอกมาเพิ่งจบ แต่ครอบครัวเขาดี เหมือนผู้ชายพาเราไปเปิดโลก พาไปขึ้น BTS แต่เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ จนสุดท้ายโตมาก็ได้มาคบแฟนคนปัจจุบัน คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร แถมเธอเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ยังรับงานแสดงต่อไป โดยเจนิส เจณิสตา ลูกสาวคนสวยของ คุณแม่ กรณิศ นักการเมืองพรรคดัง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ