เปิดยอดเงินที่ ปราบ ยุทธพิชัย โอนให้ หมวย สุภาภรณ์

เปิดยอดเงินที่ ปราบ ยุทธพิชัย โอนให้ หมวย สุภาภรณ์

กำลังเป็นข่าวที่โด่งดังและได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาคอข่าวและเหล่าบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าพากันเข้ามาคอมเม้นต์ และแสดงความเห็นใจกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เป็นเรื่องราวของ “หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์”

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ก็ได้เปิดชีวิตล่าสุดของอดีตนางร้ายชื่อดังอย่าง “หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์” นักแสดงเจ้าบทบาทที่เคยโด่งดังในอดีต หมวยสุภาภรณ์ วันนี้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุด จากชีวิตลูกคุณหนูพกเงินวันหนึ่งเป็นแสนบาท เป็นดาราดังที่มีแต่คนรุมล้อม ใช้ของแบรนด์เนมหรูหรา กินไวน์ขวดเป็นล้าน จนมาถึงวันที่ครอบครัวแตกแยก พี่น้องแพแตก โดนโกงแทบหมดตัวเพราะไปค้ำ ประกันคนอื่น จนโดนหมายศาล ไม่มีแม้แต่เงินจะจ่ายค่าเช่าบ้านค้างค่าเช่าหลายเดือนจนไม่รู้ว่าเจ้าของบ้านจะไล่ออกวันไหน

อีกทั้งช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ หมวย สุภาภรณ์ ก็ได้เล่าย้อนเปิดความรวยในอดีตอดีตนางร้ายชื่อดังจนถึงขั้นที่เอ่ยปากว่ามีทุกอย่างในชีวิต ไม่มีแค่เครื่องบินส่วนตัว โดยเธอนั้นก็ได้กล่าวว่า โดยชีวิตก่อนหน้านี้เคยใส่รองเท้าคู่ละ 2 แสนบาท และเคยถือเงินที่เยอะที่สุดหลักหลายล้าน พอเดินเข้าไปในช้อป เขาทักเราก็ต้องซื้อซึ่งชีวิตเกิดมาในครอบครัวที่เรียกว่ารวยระดับที่ไม่มีแค่เครื่องบินส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งทุกอย่างของครอบครัวจะเป็นกงสี มีลูก 7 คนและก็มีคนใ ช้ 7 คน เพื่อประกบทีละคน เพราะฉะนั้นจึงไม่รู้จักคำว่าลำบากคืออะไร ส่วนที่ก่อนหน้านี้มาเล่นละครก็ไม่ได้มาเล่นละครด้วยความลำบาก ซึ่งที่ผ่านมาคุณพ่อก็คอยเตือน ตลอดว่า คนเราไม่มีอะไรยั่งยืนเกิดก็ต้องดับ อีกทั้งตอนที่ไปเมืองนอก 3 เดือนกว่า คุณพ่อก็จะแจกเงินลูกๆทุกวัน วันละ 3,000 เหรียญสหรัฐ

ล่าสุด 21ม.ค.65 “หมวย สุภาภรณ์” ได้เผยว่าหลังข่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้รับกระแสตอบรับ ทำให้รู้สึกดีมากเกินคาดมาก ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจ แม้เราจะตีค่าแล้วว่าเราไม่มีค่าซาบซึ้งใจมากๆ สิ่งที่พูดออกไปแค่อยากจะแชร์เรื่องจริงที่เกิดขึ้น ถ้ามันมีประโยชน์กับใครก็จะดีมาก ล่าสุด “พี่ปราบ ยุทธพิชัย” โอนเงินมาให้ ขอบคุณพี่ปราบ ซาบซึ้งมากๆ เพราะไม่ได้เจอกันหลายสิบปี เขาไม่ต้องมาช่วยเราก็ได้ แต่เขาช่วย เขาให้ในฐานะเป็นพี่ ขอบพระคุณมากจริงๆ สำหรับตอนนี้ ตนไม่ได้เปิดรับบริจาค แต่ทุกคนมีน้ำใจกับเรา และมีคนช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของเราด้วย หลังจากนี้ถ้ามีงาน มีเงิน ยืนยันว่าจะใช้หนี้ให้กับทุกคนแน่นอน โดยทางคุณหมวยไม่ได้เปิดเผยว่าได้จำนวนเงินเท่าไหร่ แต่คิดว่าคุณปราบ น่าจะให้ไม่ต่ำกว่าหมื่นอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ