ยายวารี แม่ชมพู่ ทำตัวติดดิน ขออยู่บ้านสวน

ยายวารี แม่ชมพู่ ทำตัวติดดิน ขออยู่บ้านสวน

เชื่อได้เลยว่าหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงสาวสวยชื่อดัง อย่าง “ชมพู่ อารยา” โดยเจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว มีผลงานมาแล้วมากมาย ด้วยรูปร่างหน้าตา และฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เจ้าตัว กลายเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคน

นอกจากหน้าที่การงานจะไปได้ด้วยดีแล้วความรักก็ไปได้สวยไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้ใช้ชีวิตคู่กับเจ้าของกิจการใหญ่ อย่าง “น็อต วิศรุต” มานานกว่าหกปีแล้ว ตอนนี้มีลูกด้วยกันแล้วถึงสามคนคือ “น้องพายุ” และ “น้องสายฟ้า” ส่วนลูกคนที่สามก็กำลังอยู่ในท้องกลายเป็น ครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น และสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากแม้ว่าจะอยู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้วแต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ได้ลดลงเลย

หลายคนคงรู้แล้วว่าเจ้าตัวมีคุณแม่เป็นคนลาวแต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ไม่เคยอายแถมยังภูมิใจในตัวคุณแม่มากๆ แม้ว่าคุณแม่จะเรียนมาน้อย แต่ก็สามารถส่งเสียเลี้ยงดูจนเจ้าตัวมีอย่างทุกวันนี้ได้พอเจ้าตัวประสบความสำเร็จในชีวิตก็ไม่ลืมที่จะดูแล และตอบแทนพระคุณของแม่ แม้ว่าตอนนี้ลูกสาวจะได้ดี มีชีวิตที่สุขสบายแต่คุณแม่ก็ยังขอใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและติดดินเหมือนเดิมเพราะชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ และความเงียบสงบมากกว่า รู้สึกสบายใจกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ