ชีวิตล่าสุด พั้นซ์ วรกาญน์ ขอสู้ด้วยตัวเอง

ชีวิตล่าสุด พั้นซ์ วรกาญน์ ขอสู้ด้วยตัวเอง

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับนักร้อง นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “พั้นช์ วรกาญจน์” โดยเจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้ว มีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งงานเพลง และงานละคร ด้วยความสามารถ และฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครจนเป็นขวัญใจแฟนละครและแฟนเพลงหลายคน

ด้านความรัก หลายคนคงรู้แล้วว่าเจ้าตัวได้แยกทางกับอดีตสามี อย่าง “ปลั๊ก อรรถกร ”โดยเจ้าตัวเลือกที่จะจบเส้นทางความรักยาวนานกว่าสิบสองปี ตั้งแต่ยังคบหาดูใจกัน ในสถานะแฟนจนได้ใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยากัน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ราบรื่น อย่างที่คิดเอาไว้ โดยทั้งคู่มีปัญหาที่สะสมกันมานานแล้ว รวมไปถึงมุมมองความคิดและการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน จึงตัดสินใจแยกกันอยู่มาพักใหญ่ แต่ยังไม่ได้ใช้คำว่า เลิกรากัน แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศถึงสถานะของทั้งคู่ตอนนี้แล้วว่าได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สถานะตอนนี้เป็น เพียงเพื่อนคนหนึ่งที่ยังสามารถคุยกันได้

และชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้เรียกได้ว่าลงตัวและมีความสุขกว่าเดิมมาก หลังจากที่ต้องเสียใจมานานตอนนี้พอทำใจได้แล้ว เชื่อว่าชีวิตต้องเดินต่อไป จากนี้ขอทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด และขอเต็มที่กับการทำงานดีกว่า เพื่ออนาคตของตัวเองและครอบครัว ซึ่งอีกฝ่ายก็มีหน้าที่ของตัวเองเหมือนกัน เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ