ยังจำได้ไหม น้องหยก มกจ๊ก 10 ปีผ่านไป โคตรสวย เผย ช่วงชีวิตสุดรันทด

ยังจำได้ไหม น้องหยก มกจ๊ก 10 ปีผ่านไป โคตรสวย เผย ช่วงชีวิตสุดรันทด

"น้องหยก มกจ๊ก" อดีตนักแสดงตลกเด็ก หลานสาวของ " เหลือเฟือ มกจ๊ก" ได้ออกมาเปิดเผยช่วงชีวิตที่ผ่านมา สุดรันทด ย้ายบ้านถึง 10 ครั้ง ทั้งเกือบโดน ข่ ม ขื น หลง ผิ ด ติ ด ย า เ ส พ ติ ด ซึ่งเรื่องราวชีวิตในครั้งนี้ ได้ออกมาพูดคุยในรายการ คุยแซ่บ Show

"น้องหยก มกจ๊ก" เมื่อเอ่ยถึงชื่อนี้ใบหน้าของสาวน้อยเมื่อยังเยาว์ก็เผยให้เห็นอย่างเด่นชัดจนจำได้ ปัจจุบันสาวน้อยคนนั้นได้อายุได้ 25 ปีแล้ว ความสวย ความแซ่ ในวัย 25 ปี ทำเอาภาพของน้องหยกในวัยเด็กถูกกลบไปเลยทีเดียว เพราะปัจจุบันสวยแซ่บมาก ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยช่วงชีวิตที่ผ่านมาพร้อมกับ " เหลือเฟือ มกจ๊ก" ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show เรื่องราวของน้องหยกจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

"น้องหยก มกจ๊ก" เธอเล่าว่า ตั้งแต่แม่เสียชีวิต ชีวิตก็เปลี่ยนไปเลย ทีแรกเรียนอยู่ แล้วพ่อเปิดร้านรับซื้อของเก่า ไปทำแรกๆ คือมีเงินเลย มีรถ มีเงิน มีทุกอย่าง พอแม่เสีย ทุกอย่างพลิกผัน พ่อโดนโกงเอาร้านคืน แล้วต่อมาพ่อก็มีครอบครัวใหม่ ซึ่งเธอบอกเล่าว่าตัวเธออยู่ไม่ได้ เลยขอไปอยู่กับพี่ที่เลย ต่อมาก็ย้ายมาอยู่โคราช แล้วย้ายมาชลบุรีอีก ย้ายมาขอนแก่นอีก ย้ายไปย้ายมา

"น้องหยก มกจ๊ก" เธอได้เปิดเผยอีกว่า ชีวิตของเธอช่วงย้ายย้ายบ้านกลับมาอยู่ที่ชลบุรี เคยเกือบถูก ข่ ม ขื น เพื่อนบอกว่ามาช่วยร้องเพลงหน่อย แล้วตอนนั้นหนูก็ไม่รู้ว่าหนูจะไปอยู่ที่ไหน ซึ่งในตอนนั้นมีแค่คนรู้จักหนูเคยทำงานร้านสะดวกซื้อร้านนึง แล้วทีนี้เหมือนกับว่าพี่คนนี้เคยทำงานด้วยกัน สนิทกัน หนูก็บอกว่าหนูไม่รู้จะไปอยู่ไหน หนูไปอยู่ด้วยแป๊บนึงได้ไหม เขาบอกมาๆ อยู่ด้วย เขาก็ดูแลเราดีนะ แต่พอทีนี้พี่คนนี้เขาเข้ากะดึก แล้วแฟนเขาก็ 40-50 แล้ว แล้ววันนั้นเราป่วย ไม่สบายก็มาแบบอะไรอย่างนี้ ตอนนั้นโทรศัพท์ไม่มี มีแค่ซิมอย่างเดียว

เธอเผยว่า เดินข้างถนนไปเจอพวกพี่ ๆ นั่งทานหมูกระทะ หนูเลยบอกว่าพี่หนูขอความช่วยเหลือหน่อยหนูไม่ไหวแล้ว ไม่อยากอยู่ตรงนี้ ก็คือยืมโทรศัพท์เขาเพื่อจะเอาซิมตัวเองใส่ในโทรศัพท์แล้วก็โทรไปอยู่กับเพื่อน

"น้องหยก มกจ๊ก" เธอยังเปิดเผยอีกว่า ช่วงชีวิตหนึ่งของเธอนั้น ได้หลงผิดใช้ ย า เ ส พ ติ ด ด้วย นานๆ ที เจอเพื่อน เฮฮาปาร์ตี้ แต่อาทิตย์นึงก็เที่ยวบ่อยเหมือนกัน เหมือนเราได้วันละ 5,000 แต่พอเราอัป เราขาดงานไป 3-4 วัน มันขาดรายได้ไปเยอะเลยนะ แล้วเราจะมาใช้ชีวิตอยู่ตรงนี้ตลอดเหรอ มาคิดได้ตอนนั้นพ่อบอกว่ามีเงินไหม ยืมเงินหน่อย มาจ่ายค่างวดรถ แค่หมื่นเดียวหนูบอกไม่มี แต่กับเพื่อนยืมหน่อย นู่นนั่นนี่ เธอเผยว่า นี่คือจุดที่รู้สึกผิดมาตลอดชีวิต สุดท้ายแล้วในชีวิตคนเราถ้าวันนึงเราเจออะไรก็ตาม สมมติถ้าวันนึงเรามีแฟน เราเลิกกับแฟน เราไม่สบายใจสุดท้ายเรากลับไปพักใจที่บ้าน พ่อ แม่ พี่ น้อง ปู ย่า ตา ยาย เขาก็ยังอยู่ตรงนี้ มันทำให้หนูคิดได้ในหลายสิ่งหลายอย่างว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือครอบครัว หลังจากนั้นหนูเลิกทุกอย่างขาดหมดเลย "น้องหยก มกจ๊ก" กล่าว

ขอบคุณภาพจาก คุยแซ่บ Show

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ