สีหน้า โม อมีนา-ฮิปโป-เชียร์ ฟังคำแถลง กระติก

สีหน้า โม อมีนา-ฮิปโป-เชียร์ ฟังคำแถลง กระติก

เมื่อวานนี้ เชียร์ ทิฆัมพร ,โม อมีนา เเละ ฮิปโป ฉันท์ชนะ ได้ไปออกรายการ คุยแซ่บ SHOW ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ กรณีที่ "แ ต ง โ ม นิ ด า" นักแสดงชื่อดัง พลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

ทั้งนี้ภายในรายการ พิธีกรได้เปิดช่วงหนึ่งของการแถลงต่อหน้าสื่อมวลชล ของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งคำแถลงบางส่วนมีใจความว่า "เราอยากร้องไห้ให้โม แต่เราก็ต้องมานั่งตอบคำถามสื่อ เลยอยากขอความเห็นใจ คนอื่นเสียเพื่อนไปยังได้ร้องไห้ คิดถึงเพื่อน แต่เราต้องมานั่งรีเช็กว่าตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก็โทษตัวเองที่ดูแลเพื่อนไม่ดี ไม่มีประเด็นที่จะทะเลาะถึงขั้นผลักตกน้ำ เพราะเรารัก แ ต ง โ ม มาก เขารับลูกเราเป็นลูกบุญธรรม และต้องเข้าใจว่าถ้าเขา เ สี ย ชี วิ ต เงินกระติกก็จะหายไปด้วย เขาช่วยเรามาตลอดแล้วเราจะหาความลำบากมาให้ตัวเองหรอก ที่กระติกไม่ได้โทรหาแม่ เพราะเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น สนิทกับพ่อโสมากกว่า แต่ก็เข้าใจที่คุณแม่จะเคือง และแม่ก็ไม่ได้กว้างขวางขนาดที่จะมาช่วยเราตรงนั้นได้ เราไม่ได้คิดถึงแม่เลย

ซึ่งอยากให้แม่เข้าใจด้วย" ซึ่งภายหลังคำพูดดังกล่าวจบไปทางด้าน เชียร์ ทิฆัมพร ,โม อมีนา เเละ ฮิปโป ต่างก็มีสีหน้าจะอดกลั้น จนทางด้าน "หนิง ปณิตา" พิธีกรดำเนินรายการ เอ่ยถาม มันเเค้นใช่ปะ

"เชียร์" เผยหลังจากได้ยินคำพูดของกระติก ไม่โอเคเลยค่ะ เรารู้สึกว่าปกติอ่ะความสมเหตุสมผลหรือความจริงมันจะมีเหตุและมีผลที่ไม่ว่าพูดยังไงมันเชื่อมกันได้หมด เชียร์รู้สึกว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นมันหาเหตุและผลไม่เจอ ไม่ว่าจะเป็นกี่ข้อความ กี่เรื่อง กี่เหตุการณ์ พอเอามาเรียงกัน มันเรียงกันไม่ได้เลย ไม่คิดว่าจะได้ยินคำนี้ออกจากปากคนเป็นแม่เลยนะ คนเป็นแม่ควรจะเข้าใจดีที่สุดเมื่อลูกเราเกิดอะไรขึ้น แต่คำนี้ไม่ควรเกิดขึ้นเลยไม่ควรออกมาจากปากของคนเป็นแม่เลย มีคำนึงที่เชียร์งงต้งไปเตรียมตัวกับการตอบคำถามย้อนกลับมาคำพูดเชียร์เลยความจริงมันจะเล่าได้ไม่ต้องเตรียมอะไรเลย อะไรมันสำคัญกว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเราอีกหรอนั่นคือชีวิตนะ ละบวกไปอีกนั่นคือเพื่อนเรา

ด้าน โม อมีนา เเละ ฮิปโป ได้ออกมากล่าวถึงกรณีที่มีข่าวลือว่า แ ต ง โ ม รับงานเอนเตอร์เทน ซึ่งทางด้าน "โม อมีนา" ตอบสั้น ๆ ว่า" คอนเฟิร์มว่าพี่โมไม่มี แต่กระติกไม่รู้ค่ะ"

ฮิปโป กล่าวหลังจากที่ โม อมีนา พูดจบว่า คอนเฟิร์มโม เพราะว่าเราเคยถามกับแอนนา เค้าเคยถามรับงานทานข้าวมั้ย แค่ทานข้าวธรรมดา มันง่ายจะตาย 50,000 เธอก็ได้แล้ว สบายๆ แตงโมพูดว่าเธอเข้าใจมั้ยว่าถ้าเรารับต่อไปเราก็ต้องรับไปเรื่อยๆ คนก็จะตราหน้าว่าคือดาราที่รับงานกินข้าว ชั้นไม่ทำหรอก กลับกันถ้าเค้ารับงานทานข้าวเค้าจะมีหนี้มั้ย เค้าจะต้องมานั่งไลฟ์สดขายของมั้ย เปิดท้ายขายของมั้ย

ขอบคุณภาพจาก รายการคุยแซ่บSHOW

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ