แอนนา ทีวีพูล เผยข้อมูลลับ แตงโม-กระติก

แอนนา ทีวีพูล เผยข้อมูลลับ แตงโม-กระติก

"แอนนา ทีวีพูล" เพื่อนสนิทของ "แ ต ง โ ม" ได้ออกมาเผยอีกมุม เกี่ยวกับกรณีที่ "แ ต ง โ ม" "ก ร ะ ติ ก"ทะเลาะ กัน เพราะ "แ ต ง โ ม" อยากเปลี่ยนผู้จัดการ ซึ่งตอนนั้นก็มีการทะเลาะกันครั้งใหญ่

จากกรณีที่นางเอกชื่อดัง ได้พลัดตกจากเรือนสปีดโบ๊ทจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแถวสะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูล ซึ่งก่อนหน้าที่จะพบร่างแตงโมทางด้านเจ้าหน้าที่กูภัยได้ให้ข้อมูลไว้ว่า การค้นหาครั้งนี้ค่อนข้างมีความยากลำบากเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเพื่อน ๆ ที่ไปด้วยกันไม่แจ้งพิกัดอย่างแน่ชัด การทำงานของเจ้าหน้าที่จึงต้องสุ่มหา ทางทีมนักประดาน้ำจะค้นหาเป็นพื้นที่วงกว้าง ต้องทิ้งทุ่นในจุดที่คิดว่าใช่ และการค้นหาในครั้งนี้ ค้นหาแบบหวังผลลักษณะตีเข็มเป็นวงกลม บริเวณรอบแนวทุ่น 100-150 เมตร

ต่อมาเมื่อวานนี้ 27 ก.พ. 64 "ก ร ะ ติ ก" ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกชื่อดัง และ แซน ได้ออกมาตอบประเด็นดังกล่าวว่า ประเด็นเรื่องกู้ภัยบอกว่าเป็นทางเพื่อน ที่ไม่ให้ข้อมูลจุดตกชัดเจน "มันเป็นการเสียเวลาที่มาให้ข้อมูล เพราะอุปกรณ์เขาไม่มี แล้วเราก็ชี้จุดแล้ว ในความคิดเราคือ ยังไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเขาคือใคร ช่วยขึ้นมาก่อนก็ได้ แล้วค่อยถามว่าเขาเป็นใคร ซึ่งตนไม่ทราบหลักไง เราไม่เห็นเครื่องมือของเขา เรามีเรือ เราก็ออกไปหา ตะโกนกันสุดเสียง" "ไม่มีประเด็นที่จะทะเลาะถึงขั้นผลักตกน้ำ เพราะเรารักแตงโมมาก เขารับลูกเราเป็นลูกบุญธรรม และต้องเข้าใจว่าถ้าเขาเสียชีวิต เงินกระติกก็จะหายไปด้วย เขาช่วยเรามาตลอดแล้วเราจะหาความลำบากมาให้ตัวเองหรอก"

ล่าสุด "แอนนา ทีวีพูล" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ "แ ต ง โ ม" ได้ออกมาพูดในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ว่า "ที่ ก ร ะ ติ กพูดว่า ถ้าโม เ สี ย ชี วิ ต ไป ก ร ะ ติ ก ก็เสียรายได้นั้น อันนี้เป็นเรื่องจริง เพราะว่าก่อนหน้านี้มันมีประเด็นหนึ่งคือโมจะให้แอนนามาเป็นผู้จัดการ ให้แอนนาดูคิวทั้งหมด ตอนนั้นก็มีการทะเลาะกันครั้งใหญ่กับกระติก"

"โดยกระติกก็บอกว่าแล้วฉันจะกินอะไร เธอให้ฉันเดือนละ 6,000 บาท แล้วถ้าเธอไม่ให้งานฉัน แล้วฉันจะกินอะไร ซึ่งถ้าถามเราเธอก็ไปทำงานสิ เธอจะให้ฉันเลี้ยงตลอดชีวิตเหรอ โมก็มาบอกแอนนาว่าแอนนาช่วยพูดหน่อย แอนนาเลยบอกโมไปว่า ฉันเป็นคนกลางที่เข้ามาในภายหลัง เธอเคลียร์กันคร่าว ๆ มั้ย แล้วเดี๋ยวที่เหลือฉันเคลียร์เอง แตงโมถามว่าแอนนาต้องการเงินเท่าไหร่ให้เป็นผู้จัดการ แอนนาก็บอกว่า ฉันไม่เอาสักบาท เรื่องนี้ ก ร ะ ติ ก รู้ แอนนาไม่เอาสักบาท เปอร์เซ็นต์เดียวก็ไม่หัก นอกจากโมอยากให้เป็นงาน ๆ ก็ว่ากันไป ตั้งแต่ขายงานโมมาก็ไม่เคยเอา เพราะเพื่อนลำบากเรารู้ เอาไม่ลง"

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก แอนนา , เผ็ดมันส์บันเทิง

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ