เปิดกล้องวงจรปิด จับภาพชัด นาที จ๊อบ ถอดเสื้อ

เปิดกล้องวงจรปิด จับภาพชัด นาที จ๊อบ ถอดเสื้อ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สรยุทธ สุทัศนะจินดา เผยในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่า ผู้สื่อข่าวช่อง 3 จับภาพรอยช้ำ และรอยข่วนของจ๊อบได้ แต่ถูกนายปอสั่งให้ลบ และฟอแมตซ์ภาพให้หมด ล่าสุดทางช่อง 3 ได้กล้องวงจรปิดมาเปิดเผย

นักข่าวทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้พูดคุยกับจ๊อบ ถึงประเด็นเสื้อขาดอีกครั้งหน้าสตูดิโอข่าวชั้น 9 ของช่อง 3 ทั้งนี้ก่อนสัมภาษณ์นั้น จ๊อบได้เปลี่ยนเสื้อและจังหวะที่เปลี่ยนเสื้อนักข่าวสังเกตเห็นรอย แ ผ ล ฟ ก ช้ำ บริเวณด้านหลังใกล้รักแร้ขวา จึงสอบถามว่าเป็น แ ผ ล อะไร ทางด้านเจ้าตัวเผย “ผมก็เพิ่งเห็น” พอนักข่าวถามย้ำอีกครั้งว่า แ ผ ล อะไร จ๊อบตอบอ้างว่า “ล้มบนเรือ” ตอนที่วนเรือตามหา แ ต ง โ ม หลังจากที่ แ ต ง โ ม ตกน้ำ จ ม ห า ย ไปแล้ว

นอกจาก ร อ ย ฟ ก ช้ำ ที่เห็นแล้วนั้น ทางนักข่าวยังได้สังเกตเห็น ร อ ย แ ผ ล ขีดข่วนตกสะเก็ดแล้ว บริเวณใกล้กับข้อศอกซ้าย และมี แ ผ ล คล้ายถูกข่วนเป็นรอยแดงบริเวณลำคอ จึงได้สอบถามต่อว่า แผลอะไร ซึ่งจ๊อบ ก็ตอบว่าเป็น แ ผ ล จากการล้มบนเรือเช่นกัน นักข่าวได้ซักถามต่อว่า ไปล้มโดนอะไร ทำไมถึงได้มี แ ผ ล ขนาดนี้ จ๊อบไม่ตอบมีอารมณ์ฉุนเฉียวใส่นักข่าว แล้วพูดว่า “ถามอย่างนี้ผมไม่โอเคเลย” ก่อนจะจบการสัมภาษณ์ไป หลังจากจบสัมภาษณ์ ทางด้านจ๊อบ ได้เดินเข้าไปหานายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ซึ่งยืนอยู่หน้าประตูทางเข้าสตูดิโอว่า “พี่เขาถามผมเรื่อง แ ผ ล ผมไม่สบายใจ" นายปอจึงได้เดินมาคุยกับนักข่าว บอกให้ลบ และ ฟอร์แมตภาพและเสียงการสัมภาษณ์ในการ์ด จ๊อบไม่สบายใจ พี่ขอหล่ะ โดยนักข่าวพยายามอธิบายว่า “ถ้าเป็นข้อเท็จจริงก็ไม่มีอะไรต้องกังวล ทำไมต้องให้ลบ” ปอก็ขอให้ลบและฟอร์แมตการ์ด บอกไม่อยากมีประเด็นอีก โดยมายืนดูให้ช่างภาพลบและฟอร์แมตการ์ดทันที ช่างภาพพยายามอธิบายเหตุผล แต่ปอบอกว่าถ้าไม่ลบจะเอาการ์ดไป ช่างภาพบอกเอาไปไม่ได้เป็นของบริษัท จึงตัดสินใจลบภาพให้เพราะไม่อยากมี ปั ญ ห า ทั้งนี้มีคนนั่งหน้าสตูดิโอหลายคนเห็นเหตุการณ์

ต่อมา"สรยุทธ" ได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาพูดออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้วันนี้ว่า นักข่าวของช่อง 3 ได้บอกให้จ๊อบ ช่วยใส่เสื้อตัวนั้นให้ดูได้ไหม จ๊อบก็ยอม นักข่าวสังเกตเห็น‘ร อ ย ช้ำ ด้านหลัง ใกล้ ๆ กับรักแร้ข้างขวา และมีรอยขีดข่วนที่คอ แ ผ ล ที่แขนซ้าย’ จ๊อบบอกว่า “ล้มบนเรือ ตอนที่กำลังขับเรือตามหาแ ต ง โ ม”"สรยุทธ เล่าว่า" ‘ปอ’ เจ้าของเรือ มากดดันให้ทีมงาน “ลบภาพและฟอร์แมต” “ผมได้ตำหนิทีมงานไปว่า นี่มันอยู่ที่ไหน

ช่อง 3 ไปลบทำไม มีเหตุผลอะไรที่จะไปลบ” ส่วน ปอ บอกว่า ไม่อยากให้มีประเด็นใหม่"สรยุทธ" ชี้ มันเป็นประเด็นธรรมดา ยิ่งปิด มันยิ่งเป็นเรื่อง เหมือนกรณี ปั ส ส า ว ะท้ายเรือ ฝากตำรวจพิจารณา ล่าสุดทางช่อง 3 ได้นำกล้องวงจรปิดที่หน้าสตูดิโอ เผยให้เห็นเหตุการณ์ในช่วงเวลานั้น เป็นภาพเคลื่อนไหวที่เผยให้เห็น ตั้งแต่ปอยืนคุยกับนักข่าวไปจนถึงช่วงถอดเสื้อ ในขณะเดียวกัน ทางด้านสังคมออนไลน์ได้แชร์ภาพ รอยแผลของปอ และแซน เพิ่มเติม ซึ่งของปอนั้นมีรออยู่บริเวณต้นแขนขวา ลักษณะเหมือนรอยขีดข่วน ส่วนแซน ก็พบว่ามีรอยแผลที่หน้าผากเหนือหางคิ้วซ้าย ลักษณะเหมือนรอยขีดข่วนเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก ช่อง 3

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ