ทนายตั้ม ออกมาเผยแล้ว ปอ-โรเบิร์ต มาปรึกษาอะไร พร้อมเผยเหตุไม่รับทำคดีนี้

ทนายตั้ม ออกมาเผยแล้ว ปอ-โรเบิร์ต มาปรึกษาอะไร พร้อมเผยเหตุไม่รับทำคดีนี้

สืบเนื่อจากเหตุการสูญเสียสุดเศร้า นางเอกชื่อดัง ได้พลัดตกจากเรือนสปีดโบ๊ทจมหาย สังคมตั้งข้อสงสัยหลายอย่างตั้งแต่เพื่อน ๆ หนีหายกลับบ้าน ด้าน "ทนายตั้ม"ชี้ คุณปอ - คุณโรเบิร์ต ได้เข้าขอให้คำปรึกษาจริง แต่ไม่รับทำ

จากกรณีที่นางเอกชื่อดัง ได้พลัดตกจากเรือนสปีดโบ๊ทจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแถวสะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูล ซึ่งก่อนหน้าที่จะพบร่างแตงโมทางด้านเจ้าหน้าที่กูภัยได้ให้ข้อมูลไว้ว่า การค้นหาครั้งนี้ค่อนข้างมีความยากลำบากเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเพื่อน ๆ ที่ไปด้วยกันไม่แจ้งพิกัดอย่างแน่ชัด การทำงานของเจ้าหน้าที่จึงต้องสุ่มหา ทางทีมนักประดาน้ำจะค้นหาเป็นพื้นที่วงกว้าง ต้องทิ้งทุ่นในจุดที่คิดว่าใช่ และการค้นหาในครั้งนี้ ค้นหาแบบหวังผลลักษณะตีเข็มเป็นวงกลม บริเวณรอบแนวทุ่น 100-150 เมตร

ล่าสุด "ทนายตั้ม" ทนายที่ คุณปอ - คุณโรเบิร์ต ได้เข้าขอให้คำปรึกษาได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ เนชั่นกรองข่าว ระบุ ในวินาทีที่ คุณปอ - คุณโรเบิร์ต ได้เข้ามาขอให้คำปรึกษา โดยวันนั้นมากันทั้งหมด 4 คน รวมคุณกระติกและคุณจ๊อบด้วย แต่ได้คุยกับ คุณปอ - คุณโรเบิร์ต เบื้องต้นทราบว่ามีทนายอยู่แล้ว คุยกันไปจึงมีความเห็นไม่ตรงกัน โดยทั้งคู่มีความกังวลว่าจะมีความผิดเรื่องประมาทไหม (ประมาทจนทำให้ถึงแก่ความตาย) ในวินาทีนั้นให้คุณโรเบิร์ตดูแลพวงมาลัยไว้ ซึ่งทนายตั้มบอกเลยว่า ไม่รอดแน่นอน ทั้งคู่ ส่วนเหตุผลที่ไม่รับทำคดีนี้ทางทนายตั้มก็ได้บอกว่า เป็นเห็นผลส่วนตัวและไม่สะดวกใจในการทำคดี ผมรู้จักกับน้องแตงโมด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ