ป๋อง กพล ประกาศ งดรายการ ไม่มีกำหนด เพราะเหตุนี้

ป๋อง กพล ประกาศ งดรายการ ไม่มีกำหนด เพราะเหตุนี้

แฟน ๆ รายการผีทางวิทยุ FM101 ถึงกับใจหายไปตาม ๆ กัน หลังจาก "ป๋อง กพล ทองพลับ"นักจัดรายการวิทยุดัง ออกมาประการของดการออกอากาศ "รายการเดอะ ช็ อ ค"

"รายการเดอะ ช็ อ ค" เป็นอีกหนึ่งรายการที่ผู้คนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เป็นรายการเกี่ยวกับ ผี วิญญาณ เรื่องราวเล้นลับ เป็นรายการวิทยุในรูปแบบเปิดสายสดหน้าไมค์ ให้ผู้ฟังทางบ้าน มาเล่าถึงประสบการ์ณอันน่าตื่นเต้น ส ย อ ง ข วั ญ ในรายการ ล่าสุดทางด้าน "ป๋อง กพล" ผู้ดำเนินรายการ ได้ออกมาประกาศว่า" ของดออกอากาศโดยไม่มีกำหนด "

โดย "ป๋อง กพล" ได้เขียนข้อความแจงเรื่องการหยุดอากาศ"รายการเดอะช็อค"ทางวิทยุ FM101 มีเนื้อหาว่า "ประกาศเนื่องจากทางวิทยุ FM101 ตอนนี้มีการเปลี่ยนผู้ถือสัมปทานรายใหม่ และตอนนี้ทางรายการเดอะช็อค ยังไม่สามารถทราบได้ว่าใครคือผู้ถือสัมปทาน ทางรายการจึงอยากจะประกาศว่า ณ เวลานี้ เราจะงดออกอากาศรายการทางภาควิทยุไว้ชั่วคราว อย่างไม่มีกำหนด แฟนรายการเดอะช็อค สามารถติดตามรับฟังรายการได้ทางช่องทาง ออนไลน์ นั่นคือ Youtube Theshock ได้ตามปกติ ตั้งแต่เวลา 22.00-03.00 วันจันทร์-วันศุกร์ และถ้าเกิดมีการเปลี่ยนแปลงหรือได้ความคืบหน้าเราจะแจ้งให้แฟนๆได้ทราบในครั้งต่อไป #เดอะช็อค #งดออกอากาศวิทยุชั่วคราว #เรื่องผี"

ขอบคุณภาพจาก pong_theshock

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ