จำเธอได้ไหม? เด็บบี้ บาซู ตำนานยุค 90 ตอนนี้สวยมาก

จำเธอได้ไหม? เด็บบี้ บาซู ตำนานยุค 90 ตอนนี้สวยมาก

จำกันได้ไหม "เดบาร่าห์ ซี" หรือ "เด็บบี้ บาซู" เจ้าแม่เพลงในตำนานยุค 90 ที่ช่วงนั้นเธอโด่งดังเป็นอย่างมาก เป็นที่รู้จักทั่วฟ้าเมืองไทย และปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่า เธอสวยสุด ๆ ไปเลย

"เด็บบี้ บาซู" ตัวแม่เเห่งวงการเพลงแดนซ์ยุค 90 เจ้าของตำนานเพลง “โธ่เอ๊ย ไหนบอกให้แม่มาขอ" เธอมีผลงานเพลงมากมายให้เราได้รับชม ช่วงยุค 90 ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเพลงของเธอ อัลบั้มทุกอัลบั้มที่ได้ปล่อยออกมานั้นทุกบทเพลงโด่งดังเป็นอย่างมาก โดยเพลงที่โด่งดังและติดหูคนไทยเป็นอย่างมาก อาทิเช่น อัลบั้ม BAZOO (2541),อัลบั้ม Ho-Le Ho-Le (2542) , อัลบั้ม ผีฟ้าปาร์ตี้ (2543) , อัลบั้ม Bazoo 2001 (2544) , อัลบั้ม Bazoo Yo! (2545) นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลงดัง ๆ ในตำนานหลายเพลงเลยทีเดียว อาทิ sorry ของ พาเมล่า เบาว์เด้น , เหงา...เข้าใจ ของ ปาน ธนพร , Sha La La La La ของ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง , กระแซะเข้ามาซิ ของ ดัง พันกร

ปัจจุบัน "เด็บบี้ บาซู"อายุประมาณ 39 ปี ต้องบอกเลยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ เพราะความสวยของเธอนั้นสวยเกินต้านมาก และความหน้าเด็กที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน เธอยิ่งหน้าเด็กกว่าเดิม ถ้าบอกว่าอายุ 18 ปี ยังเชื่อได้เลย หน้าเด็กจนแอดมินอยากได้เคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลตัวเองแล้ว ถ้าใครรอเคล็ดลับการดูแลตัวเองของ "เด็บบี้ บาซู" ติดตามแอดมินไว้นะจะไปหหาคำตอบมาให้

ขอบคุณภาพจาก debbie_bazoo

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ