สังคมช่วยตัดสิน! แน็ก ชาลี ไม่ขอทน แพทตี้ ถ่ายรูปยังก๊อบปี้

สังคมช่วยตัดสิน! แน็ก ชาลี ไม่ขอทน แพทตี้ ถ่ายรูปยังก๊อบปี้

"แน็ก ชาลี " ดาราหนุ่มหล่อผู้คงความฮาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ขายขำได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเทียบภาพกับสาวแพทตี้แบบช็อตต่อช็อต งานนี้ใครเลียนแบบใครกันแน่ ต้องให้สังคมตัดสินแล้ว

"แน็ก ชาลี " ได้อัพโหลดรูปภาพ คู่กับสาวแพทตี้ เป็นเซตภาพที่ต้องให้สังคมช่วยตัดสิน โดยหนุ่มแน็กโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ว่าจะไม่พิมพ์ละนะ แต่ทนไม่ไหวคืองงใจมากค่ะ แพทตี้อัง !!!!แค่ถ่ายรูปยังต้องก๊อปปี้ชั้น แล้วแบบ ยุคนี้มันก็มีอินเทอร์เน็ตแล้วนะ เธอไม่กลัวคนเค้าเห็นแล้วจะมาด่าเธอบ้างหรอ รูปนี้ชั้นถ่ายก่อนเธอนานละนะ!เธอลงก่อน ไม่ใช่ว่าจะดูดีกว่าชั้นนะ แถมยังดูก๊อปปี้ชั้นไปอีก ท่าทาง เธอจะคิดเองไม่เป็นเลยหรือไงห๊ะ คนเค้าดูออกนะ ถึงเธอจะพยายามบิดไม้บิดมือ ให้มันไม่เหมือนชั้นที่สุด แต่คนเค้าก็ดูออกย่ะ!!พอละ อยากก๊อป ก็ ก๊อปไป!!!ให้คนอื่นเค้าตัดสินเอา ว่าใครมันดูดีกว่ากันแค่สไตล์การแต่งตัว ก็ดูรู้ละ ว่าคนละระดับกันชั้นไม่อยากว่าเธอมากนะ เห็นว่าเมื่อก่อนเราเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน"

"เจ็บใจดูสิ ท่าจะก๊อปกันขนาดนี้ ไม่เอาขนจักแร้มาแปะเลยล่ะ จะก๊อปทั้งที่ก็ช่วยให้มันดูดีกว่าชั้นได้ป่ะ?? #แบนแพทตี้ #แพทตี้ก๊อปแน็กกี้ มือไม้ก็ไม่ได้ละป่ะ ยิ่งเสื้อผ้าไม่ต้องพูดถึง คนละระดับ" เอาล่ะ งานนี้ต้องให้สังคมช่วยตัดสินจริง ๆ และแหละว่าใครก๊อบใครกันแน่

ขอบคุณภาพจาก charliepotjes

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ