พอลล่าสุดภูมิใจ ลูกสาวคว้ารางวัลมาเต็ม

พอลล่าสุดภูมิใจ ลูกสาวคว้ารางวัลมาเต็ม

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่ได้หายหน้าหายตาออกไปจากวงการบันเทิง สำหรับสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่เข้าสู่วงการจากการเป็นนางแบบตั้งแต่ อายุ 12 ปี จนเธอได้เข้ามาอยู่ในสังกัดของค่ายหนังและละครอีกหลายช่อง จนกระทั่งได้เป็นนักแสดงในสังกัดของ GTH และเปิดบริษัทเป็นของตนเองในชื่อว่าสเตลล่าร์ อาร์ทิสท์ แมนเนจเม้นท์ จำกัด

เเละถึงแม้ว่าจะยังไม่ประสบความสำเร็จในด้านการทำงานนอกวงการ แต่ในวงการนักแสดงถือได้ว่าสาวพอลล่า เป็นนักแสดงระดับคุณภาพ แม้ว่าจะมีกระแสในช่วงเข้าวงการว่าเป็นนักแสดงที่พูดภาษาไทยไม่ชัด แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำงานของเธอเลยเเม้เเต่น้อยจนทำให้ พอลล่าได้รับเลือกมาเป็นนักโฆษณาสินค้าหลายต่อหลายชิ้น และยังได้รับโอกาสในการเข้าแข่งขันรายการเกมโชว์อีกด้วย

เเต่หลังจากที่เธอเเต่งงานกับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553 ทั้งคู่ยังมีลูกๆด้วยกันถึง3คน คือ ไลลา, ลูกา เเละลูเอลลา โดยสาวพอลล่ามักจะออกมาเผยภาพความน่ารักของครอบครัวให้เเฟนๆได้หายคิดถึงผ่านทางอินสตาเเกรมอยู่ตลอด ล่าสุด สาวพอลล่าได้ออกมาเผยภาพสุดภูมิใจเมื่อลูกสาวคนโตน้องไลลา ชนะการเเข่งขันว่ายน้ำได้เหรียญรางวัลมาเต็มคอ จนทำเอาคุณเเม่นั้นถึงกับปลื้มสุดๆ โดยสาวพอลล่ายังลงเเคปชั่นว่า “Beyond proud of this girl. She’s really been coming into her own with her sports. Her commitment levels sky high. 7am before school sessions (you want to be there, I’ll take you baby. Not tired at all hahahaa ) Love you Lyla x”ทั้งสวยทั้งเก่งเหมือนคุณเเม่มากๆค่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ